Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Yotaphone 2 - iPhone phiên bản Nga đã giảm giá 5 triệu

Theo đánh giá của giới công nghệ, Yotaphone 2  có hàng loạt ưu điểm vượt trội so với một số dòng smartphone khác  trên thị trường. Cụ thể, YotaPhone 2 hội tụ đầy đủ những tính năng chính của hầu hết tốp hàng đầu các nhà sản xuất điện thoại thông minh hiện đại nhưng có ưu điểm là pin bền hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và điểm độc đáo nhất  nằm ở chỗ, điện thoại này có hai màn hình hoạt động song song cả mặt trước lẫn mặt sau.
   

YotaPhone 2 được ví là ‘iPhone phiên bản Nga”

Vào tháng 11, Tổng thống Nga Putin đã bất ngờ tặng cho Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiếc YotaPhone 2, điều này đã khiến giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Đến ngày 3/12, mẫu smartphone này chính thức được trình làng và bán ra rộng rãi tại Châu Âu.



YotaPhone 2 được tổng thống Putin tặng chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Theo truyền thống của mình, chiếc  iPhone phiên bản Nga này sẽ không được bán tại Việt Nam nhưng nay đã chính thức lên kệ trên toàn hệ thống showroom Nhật CườngMobile. Giờ đây, dân công nghệ nói riêng và người dùng trong nước nói chung đã có thể tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu mẫu điện thoại độc đáo này.

So với thời điểm cuối tháng 12/2014, YotaPhone 2 về Việt Nam theo đường “xách tay” có giá khoảng 19 trđ thì nay đã được bán chính thức tại Nhật Cường Mobile với giá chỉ 13,99trđ, giảm khoảng gần 5trđ.  Theo phản hồi từ thị trường, 50% những người mua YotaPhone 2 là để làm quà tặng, biếu bởi tính chất độc đáo, khác lạ, có 1 không 2 của sản phẩm này.


Điện thoại YotaPhone2 giá 13.990.000đ – Rẻ nhất thị trường tại Nhật Cường Mobile.
Free Ship trên toàn quốc.

Trên thị trường, hầu hết các mẫu YotaPhone 2 “xách tay” đều không được bảo hành hoặc bảo hành chỉ vài tháng thì tại Nhật Cường Mobile, người dùng đã có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng. Hàng “xách tay” còn thường khiến người dùng gặp khó khăn trong việc sử dụng thì khi mua YotaPhone 2 tại Nhật Cường Mobile, ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng một cách chu đáo và cẩn thẩn. Ngoài ra, với lợi thế trong các chính sách đổi trả, mua và bán máy cũ linh hoạt, dân chơi công nghệ có thể yên tâm mua trải nghiệm và bán chiếc Yotaphone 2 này tại đây.


Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:
Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét