Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Pin tích điện Akira Nhật Bản chinh phục người dùng Việt

Là dòng sản phẩm công nghệ thời trang và chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản, pin tích điện Akira có thiết kế sang trọng với 2 loại chính là pin Akira 4.350mAh và pin Akira 10.000mAh. Đây là hai mức dung lượng có thông số chuẩn xác và tính ổn định cao, đáp ứng được đa phần nhu cầu của người sử dụng.

Khác với phần lớn những mẫu pin sạc dự phòng giá rẻ bên ngoài thị trường, hai mẫu pin sạc dự phòng mới của Akira cho hiệu suất cao, vòng đời pin dài, không tỏa nhiệt và có bộ phận bảo vệ mạch điện, vỏ chống cháy.

Viagra cho Smartphone - Pin Akira 4.350mAh - giá 350.000đ

Pin Akira công suất Polymer 4.350mAh đủ sạc 2 lần cho một smartphone thông thường và lần cho tablet, có đèn led hiển thị bảo vệ quá nhiệt, quá dòng.  Sản phẩm được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn có kích thước chỉ 11 x 6cm và độ dày chưa đến 1cm, tương đồng với chiếc iPhone 4, tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Dòng pin này có hai màu sắc chủ đạo là đen sang trọng và màu bạc trẻ trung, giúp người dùng dễ dàng phối kết hợp với hầu hết các thiết bị di động, máy tính bảng.

1 Pin Akira 1000mAh sạc đầy đến 5 lần Smartphone – Giá 690.000đ

Pin Akira công suất Lion 10.000 mAh có thể sạc cho smartphone 5 lần, tablet  1 lần, có đèn led hiển thị, bảo vệ quá nhiệt, quá dòng.  Với thiết kế dành cho doanh nhân thường xuyên phải di chuyển, đây là dòng sản phẩm đa tương thích với mọi thiết bị số trên thị trưởng hiện nay như Smart phone, Iphone ,iPad, máy chơi game ...Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có sản phẩm pin dự phòng Akira 10.000 Amh đồng hành trên mọi nèo đường dù là những chuyến công tác,dã ngoại hay du lịch. Sản phẩm gồm pin sạc, dây cáp usb, có giá 690,000đ và chế độ bảo hành 1 năm 1 đổi 1 tại Nhật Cường Mobile.

Mua phụ kiện – Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 miễn phí

Với thiết kế thời trang và có tính ứng dụng cao, pin Akira là sản phẩm thiết thực đối với bất kỳ ai đang sử dụng Smartphone. Ngoài ra, nếu còn băn khoăn lựa chọn những món quà cho ngày sinh nhật, ngày lễ, thì Pin Akira sẽ là một món quà lý tưởng, độc đáo và khác lạ.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét