Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Giá YotaPhone 2 tiếp tục hạ nhiệt đang gây sốt

Với mức giá hạ nhiệt xuống ngưỡng 11,99 triệu đồng, giảm gần 7 triệu đồng so với thời điểm mới về Việt Nam đầu năm 2105, YotaPhone 2 được nhiều bạn trẻ săn đón làm rộ lên cơn sốt nhẹ trên thị trường.

Sự  xuất hiện của YotaPhone 2 trên thị trường Châu Âu vào  cuối tháng 12/2014 đã tạo ra một trào lưu sử dụng điện thoại 2 màn hình không chỉ ở các nước này mà còn nhanh chóng lan rộng sang các nước Châu Á trong đó có Viêt Nam. Đây là chiếc điện thoại độc nhất vô nhị có thiết kế cực kỳ độc đáo và được mệnh danh là chiếc điện thoại 2 màn hình đầu tiên trên thế giới do Nga  sản xuất.

 
Với mức giá 11,99 triệu, bạn có thể trái nghiệm công nghệ độc đáo của YotaPhone 2 mà không cần phải băn khoăn nhiều về giá thành sản phẩm.

Nắm bắt được trào lưu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng đầu năm 2015, một số cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ của Việt Nam đã nhanh chóng nhập dòng máy YotaPhone 2 này về Việt Nam qua đường xách tay và bán ra thị trường với mức giá khoảng 19 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, YotaPhone2 đã liên tục hạ nhiệt và được bán trên toàn hệ thống showroom Nhật Cường Mobile với mức giá chỉ 11,99 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm chạm đáy và sẽ không thể giảm sâu thêm trong thời gian tới do nguồn hàng đang khan dần. Bởi vậy thời điểm này được xem là cơ hội tốt nhất để sở hữu ngay một chiếc “iphone phiên bản Nga” như Yotaphone 2.



Yotaphone 2 - Chiếc điện thoại “độc nhất vô nhị” với 2 màn hình hoạt động song song
cả mặt trước lẫn mặt sau

Ngoài  việc máy được trang bị tất cả các tính năng cao cấp nhất của 1 chiếc smartphone hiện đại thì máy còn có  chế bảo mật dữ liệu cao, an toàn trước các cuộc nghe lén và thâm nhập. Bên cạnh đó YotaPhone2 còn sở hữu khả năng chụp hình ấn tượng với  những biểu ngữ vui nhộn, đẹp mắt giúp người đọc không cảm thấy nhàm chán. Bạn có thể lướt web, đọc sách báo cả ngày mà không lo mỏi mắt, tốn pin vì YotaPhone2 được trang bị màn hình phía sau lưng sử dụng công nghệ mực điện tử E_ ink hiển thị đen trắng giống như máy đọc sách Kindle.  


Với giá cả cạnh tranh cùng những tính năng tuyệt vời như vậy yotaPhone2 xứng đáng là chiếc điện thoại thông minh mà chúng ta nên trải nghiệm trong thời điểm này. Với chế độ bảo hành 12 tháng khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ ưu đãi tại đây. Mua online khách hàng sẽ được freeship trên phạm vi toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 249 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét