Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Trải nghiệm tính năng tuyệt vời của iPad 3 với giá 5,990k

Dù không phải là thế hệ iPad mơi nhất của thương hiệu Apple nhưng đến nay, dòng máy tính bảng iPad 3 vẫn luôn là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam. Với thiết kế đẹp cùng những  tính năng tuyệt vời mà một thiết bị công nghệ hiện đại cần phải có, iPad 3 xứng đáng là người bạn đồng hành trong công việc, học tâp, giải trí của mọi người.

Nhờ thiết kế siêu đẹp và độ dày của máy chỉ có 9,4 mm nên trọng lượng iPad 3 nhẹ hơn khá nhiều so với các thế hệ iPad trước đó, giúp cho người dùng cảm thấy nhẹ nhàng và thuận tiện hơn khi thao tác với máy.

iPad3 được trang bị  2 camera ở mặt trước và sau giúp đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay phim sắc nét. Mặt trước là camera độ phân giải VGA 640 × 480 px có khả năng quay video 30 hình/ giây và chụp ảnh tĩnh chuyên dành cho các cuộc gọi video Face Time của Apple.  Ở mặt sau camera full HD 30fps cũng có khả năng chụp ảnh tĩnh. Nổi bật hơn là khả năng quay phim Full HD.


Cơ hội trải nghiệm iPad 3 với giá chỉ 5,990,000đ tại Nhật Cường Mobile

Cấu hình máy là bộ xử lý Apple A5X lõi kép, ghép 2 lõi 1GHz, bộ SoC tùy chỉnh mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý những ứng dụng phức tạp hay game đồ họa cao. Màn hình cảm ứng trên máy vô cùng mượt mà và kho ứng dụng tuyệt vời với nhiều tiện ích, hấp dẫn.



  
 Máy được trang bị viên pin có dung lượng khủng lên tới 11,560 mAh. Một mức dung lượng vô cùng ấn tượng ngay cả ở thời điểm này có rất ít dòng sản phẩm máy tính bảng có thể đọ sức về thời lượng sử dụng pin với iPad 3. Máy cho thời gian chờ khoảng 1 tháng.



iPad 3 sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc làm việc và giải trí thăng hoa

Với mức giá cạnh tranh 5.990k, bảo hành 6 tháng, 7 ngày đổi trả chỉ có ở Nhật Cường Mobile, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm công nghệ số với những tính năng vượt trội  mà iPad 3 mang lại.

Khi mua sản phẩm tại Nhật Cường bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mền trọn đời máy, mua bảo vệ màn hình 1 lần dán cả năm miễn phí. Khách hàng mua hàng online sẽ được giao hàng miến phí  trên  toàn quốc và có thể trả lại sản phẩm nếu như chưa hài lòng

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét