Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

iPad 3 giảm gần 10 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt

Với thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng vượt trội máy tính bảng đã trở thành  vật dụng quen thuộc và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Trong đó dòng iPad 3 đang là sản phẩm ưu việt được  người dùng lựa chọn sử dụng nhiều, bởi kho ứng dụng khổng lồ, thời lượng pin lâu và giá cả cạnh tranh.

Vào thời điểm mới ra mắt,  iPad 3 có giá  dao động khoảng  từ 14 triệu đến hơn 17 triệu  đồng. Ngay sau đó, với sự ra đời của thế hệ iPad mới,  giá bán iPad 3 đã có xu hướng giảm và nhanh chóng  trở thành sản phẩm máy tính bảng được nhiều người dùng Việt Nam săn đón.


iPad 3 – Wifi 4G 64Gb White , mới 99% - 5.990.000đ tại  Nhật Cường Mobile.

Chỉ với 5.990.000 đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu chiếc New iPad Wi-fi 4G 64Gb mới 99% với hơn 10.000 ứng dụng hấp dẫn, tiện ích, có thể lướt web cả ngày mà không lo bị hết pin. Đây là mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay đang được bán tại các showroom của Nhật Cường Mobile (Thấp hơn gần 10 triệu so với thời điểm mới ra mắt).



Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng, đổi trả trong 7 ngày, được miễn phí cài đặt phần mền trọn đời máy cũng như mua bảo vệ màn hình 1 lần dán cả năm miễn phí. Bên cạnh đó, khách hàng mua hàng online sẽ được giao hàng miến phí  trên  toàn quốc và có thể trả lại sản phẩm nếu như chưa hài lòng




Ngoài chương trình bán iPad 3 giá rẻ nhất, Nhật Cường Mobile còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom thứ  11 tại địa chỉ 17 Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội như: Tặng gậy chụp ảnh tự sướng selfie stick cho khách hàng mua iPhone; tặng găng tay cảm ứng cho khách hàng mua điện thoại từ 3tr hoặc mua iPhone cũ; giảm giá 10% pin tích điện khi khách hàng mua kèm điện thoại; dán màn hình miễn phí cho khách hàng mua máy đồng thời tặng dây cuốn cáp sạc và cài đặt phần mềm miễn phí cho tất cả các khách hàng đến tham quan showroom.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét