Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Mua iPad giá tốt ở đâu?

Sở hữu đầy đủ các tính năng vượt trội, máy tính bảng đã trở thành một vật dụng quen thuộc và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Đâu là chiếc máy tính bảng ưng ý, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng lại là một câu hỏi khó đặt ra cho nhiều người tiêu dùng.

Theo thống kê, iPad là dòng máy tính bảng được người dùng đánh giá là bền và dễ sử dụng nhất. Trong đó iPad 3 là một trong những dòng iPad có doanh số bán tốt nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu những lý do tại sao nhé

Kho ứng dụng khổng lồ: Điều đầu tiên phải kể đến, đó là Appstore sở hữu kho ứng dụng khổng lồ lớn nhất thể giới. Với việc sở hữu một chiếc iPad, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm với hơn 10.0000 ứng dụng và tiện ích. Chắc chắn iPad sẽ trở thành một trợ lý đắc lực trong công việc, học tập và giải trí cho chủ nhân sở hữu.

Thời lượng pin lâu: Thêm một lý do nữa là New iPad sử dụng thời lượng pin cực lâu. Bạn có thể thỏa sức chơi game, lướt web cả ngày mà không phải lo lắng về việc hết pin hay chai pin của chiếc iPad này

Pin của New iPad thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng.

Giá hấp dẫn: Chỉ với 5.990.000 đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu chiếc New iPad Wi-fi 4G 64Gb mới 99% (Thấp hơn gần 10 triệu so với thời điểm mới ra mắt). Đây là mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay đang được bán tại các showroom của Nhật Cường Mobile.


New iPad – Wifi 4G 64Gb White , mới 99% - 5.990.000đ

Bảo hành 6 tháng, 7 ngày đổi trả: Với chính sách bảo hành máy cũ trong 6 tháng, và khách hàng được phép đổi trả miễn phí trong 7 ngày, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm khi mua tại Nhật Cường Mobile.

Giao hàng miễn phí tại nhà và cài đặt phần mềm trọn đời sản phẩm: Khi mua tại Nhật Cường Mobile, khách hàng sẽ được phiễn phí cài đặt phần mềm trọn đợi máy, mua bảo vệ màn hình 1 lần, dán cả năm miễn phí. Kèm theo đó là ưu đãi dành cho các khách hàng mua hàng online được giao hàng tận nhà và có thể trả lại sản phẩm nếu cảm thấy chưa hài lòng.


Bảo hành 6 tháng, 7 ngày đổi trả miễn phí khi mua New iPad tại Nhật Cường Mobile
Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:
Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét