Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Samsung Galaxy Note 4 rơi vỡ ngấm nước cũng được bảo hành tại Nhật Cường Mobile

Khi mua Samsung Galaxy Note 4 và một số dòng sản phẩm Samsung khác tại Nhật Cường Mobile, khách hàng sẽ được bảo hành 24 tháng, đồng thời điện thoại rơi vỡ ngấm nước cũng sẽ được bảo hành trong năm đầu tiên.

Sang trọng và mạnh mẽ, rực rỡ và hấp dẫn với màn hình Quad HD tuyệt đẹp, đó là những gì có thể nói về Samsung Galaxy Note 4. Không chỉ vậy, chiếc Phablet cao cấp này còn có nhiều điều tạo nên sự khác với cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim, camera xuất sắc và bút S-Pen sành điệu. Đây chính là dòng sản phẩm cao cấp thích hợp với doanh nhân, những người đam mê khám phá công nghệ mới.

Samsung Galaxy Note 4 có thiết kế sang trọng viền kim loại cao cấp và nắp lưng giả da; được trang bị nàn hình 2K, công nghệ hiển thị Super Amoled sắc nét vượt xa khả năng nhận biết của mắt người. Bên cạnh đó là camera 16MP, ổn định hình ảnh quang học giúp chống rung, mờ cùng 3 micro thu âm lọc tiếng ồn, giúp máy có thể bắt được âm thanh từ mọi hướng. Hiện sản phẩm này đang được bán với mức giá 15,650,000đ (giá đã bao gồm VAT) tại Nhật Cường Mobile.


Samsung Galaxy Note 4 mua trả chỉ từ 300,000đ/tháng tại Nhật Cường Mobile, bảo hành 24 tháng

Bên cạnh dòng Samsung Galaxy Not 4, khách hàng khi mua bộ đôi Samsung Galaxy A5 và Galaxy A3 cũng được hưởng chính sách ưu đãi tăng gấp đôi thời gian bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất lên 24 tháng, đồng thời bộ đôi này cũng được bảo hành rơi vỡ ngấm nước trong năm đầu tiên.  Với thiết kế thời trang mỏng nhẹ và cấu hình đặc sắc, Galaxy A5 và Galaxy A3 còn được tập trung tính năng về chụp hình & hệ điều hành. Cặp đôi này được xem là hai át chủ bài nổi trội về Camera Selfie góc rộng dành cho giới trẻ.

Samsung Galaxy A3 giá 5,950,000đ (đã gồm VAT) tại Nhật Cường Mobile, mua trả góp 0% kỳ hạn 6 tháng, bảo hành rơi vỡ ngấm nước.

Thêm một dòng sản phẩm nữa được hưởng chính sách bảo hành 24 tháng là Samsung Galaxy Grand Prime G530.  Đây là dòng điện thoại 2 sim 2 sóng, cấu hình tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, màn hình sắc nét trung thực, bộ xử lý mạnh mẽ, chụp ảnh tự sướng hoàn hảo, thiết bị này rất thích hợp với các bạn trẻ năng động, và đam mê công nghệ. Sản phẩm được bảo hành rơi vỡ ngấm nước trong năm đầu tiên.
  


Samsung Galaxy Grand Prime G530
Tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 140.000đ hoặc Gói bảo hành chính hãng 24 tháng (Bảo hành cả rơi vỡ, ngấm nước)

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét