Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Mua điện thoại ở chương mỹ giá tốt

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng quy mô hoạt động trên địa bàn Hà Nội, trong tháng 3/2015 này Nhật Cường Mobile tiếp tục cho ra mắt showroom thứ 11 tại địa chỉ 17 Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Showroom mới ra mắt này hứa hẹn sẽ là một điểm mua sắm điện thoại, máy tính bảng, macbook và phụ kiện lý tưởng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và có thể dễ dàng hơn trọng việc sở hữu các sản phẩm công nghệ mà mình yêu thích cùng nhiều quà tặng giá trị.


 Khuyến mãi hấp dẫn mừng khai trương tại Nhật Cường Mobile – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ

Nhân dịp khai trương, Nhật Cường Mobile dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn bên cạnh chính sách giá bán tốt nhất cùng chế độ hậu mãi chu đáo. Ngay trong tuần đầu khai trương, showroom Nhật Cường Mobile tại 17 Xuân Mai đã thu hút nhiều khách hàng tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích độc đáo có một không hai tại đây.

Tặng gậy chụp ảnh tự sướng cho khách hàng khi mua iPhone mới; tặng găng tay cảm ứng thông minh cho khách hàng khi mua điện thoại cảm ứng bất kỳ; giảm giá 10% pin tích điện cho tất cả khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng; dán màn hình miễn phí cho tất cả các khách hàng mua máy. Ngoài những ưu đãi hấp dẫn nêu trên, Nhật Cường Mobile tặng dây cuốn cáp sạc và cài đặt phần mềm miễn phí cho tất cả các khách hàng đến tham quan showroom.





Bên cạnh đó, tại tất cả các Showroom trên toàn hệ thống, Nhật Cường Mobile gửi tặng khách hàng các gói dịch vụ gia tăng vô cùng tiện ích, bao gồm tăng thời gian bảo hành lên đến 3 năm với dịch vụ Care+, đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trước khi đưa ra quyết định mua các sản phẩm iPhone, iPad, Macbook tại Nhật Cường Mobile

Ngoài các chương trình khuyến mại áp dụng trong dịp khai trương đặc biệt này, Nhật Cường Mobile tự hào là đơn vị uy tín, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Giá của từng sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo trong bảng danh sách bên dưới.


Mua iPhone 6, iPhone 6 plus - nhập khẩu chính hãng, bảo hành 1 năm 1 đổi 1, đổi máy mới 100%, đổi ngay trong 24h


Hãy nhay tay đến với Nhật Cường Mobile – 17 XuânMai, Chương Mỹ, Hà Nội để tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương và trở thành vị khách hàng may mắn sở hữu nhiều phần quà có giá trị.



Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét