Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Điện thoại 2 màn hình hút khách tại Nhật Cường Mobile

YotaPhone 2 là dòng smartphone Android độc đáo có thiết kế sở hữu 2 màn hình ở cả mặt trước lẫn sau, được mệnh danh là iPhone phiên bản Nga. So với thời điểm đầu tháng 1/2015, YotaPhone 2 về Việt Nam theo đường “xách tay” có giá khoảng 19 trđ thì nay đã được bán chính thức tại Nhật Cường Mobilevới giá chỉ 14.99trđ, thấp hơn khoảng gần 4trđ so với thị trường.

Hiện tại, YotaPhone 2 vẫn là một trong những smartphone độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là việc sở hữu 2 màn hình, một sử dụng công nghệ SUPER AMOLED và một sử dụng công nghệ hiển thị e-ink. Màn hình chính kích thước 5 inch độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ AMOLED.


Chi tiết thú vị nhất nằm ở mặt lưng với một màn hình qHD rộng 4,7 inch nhưng sử dụng công nghệ E-ink và hiển thị đơn sắc. Màn hình này cũng được phủ kính Gorilla Glass 3, hai tính năng tự động khóa cảm ứng nên không lo bấm nhầm khi cầm.

Vào tháng 11, Tổng thống Nga Putin đã bất ngờ tặng cho Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chiếc YotaPhone 2, điều này đã khiến giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Đến ngày 3/12, mẫu smartphone này chính thức được trình làng và bán ra rộng rãi tại Châu Âu.



Với thiết kế độc đáo có một không hai này, YotaPhone 2 đang được giới trẻ và người yêu công nghệ săn đón, trở thành một trào lưu sử dụng điện thoại thông minh mới không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều nước trên thế giới. Vào thời điểm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, chiếc điện thoại này có giá khá cao, rơi vào khoảng 19 triệu đồng/chiếc và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, với mức giá thấp hơn đến 4 triệu đồng, rất nhiều khách hàng hiện nay đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc “iPhone Nga” này tại Nhật Cường Mobile.

Về cấu hình, YotaPhone 2 được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2GHz, màn hình chính AMOLED Full HD (mật độ điểm ảnh 441ppi), RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, pin dung lượng 2.500mAh và Android 4.4 KitKat. Độ phân giải camera trên cả 2 mặt của YotaPhone 2 là 8MP mặt sau và 2,1MP mặt trước.

Sở hữu chiếc điện thoại “độc nhất vô nhị” này, người dùng không chỉ khám phá được những tính năng smartphone độc nhất, mà đây còn là chiếc điện thoại đích thực dành cho những ai sành và yêu công nghệ.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét