Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

iPad cũ giá rẻ nhất được người dùng săn đón

Bước vào 2015, dù tình hình kinh tế vẫn còn khá ảm đạm nhưng nhu cầu sở hữu những sản phẩm công nghệ cao, thương hiệu hàng đầu thế giới như iPad vẫn không hề sụt giảm.

Tại Việt Nam, iPad đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và là một trong những mặt hàng công nghệ "hot" nhất hiện nay. Trong đó, đáng kể nhất là The new iPad (iPad 3) mặc dù là đời cũ nhưng vẫn được người tiêu dùng “săn đón” ráo riết.

Điều dễ nhận thấy đầu tiên khiến dòng máy tính bảng đời cũ này trở nên “hot” là nhờ mức giá giảm khá sốc. Tại Nhật CườngMobile, chỉ với số tiền 5,99 triệu đồng, người dùng đã hoàn toàn có thể sở hữu iPad 3 mang đẳng cấp của thương hiệu số 1 thế giới với độ bền cao, kho ứng dụng được cập nhật thường xuyên, đủ sức đáp ứng tốt các nhu cầu nghe nhạc, duyệt web, chơi game… 

New iPad – Wifi 4G 64Gb White , mới 99% - 5.990.000đ

Một nguyên nhân khác khiến các dòng iPad đời cũ vẫn là lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng bởi với mức giá tầm trung, các dòng sản phẩm này có thể thỏa mãn tốt một bộ phận không nhỏ người dùng Việt. Thực tế cho thấy, nhiều người thích công nghệ nhưng không muốn mạo hiểm mua một sản phẩm mới quá đắt. Bên cạnh đó là lực lượng sinh viên, học sinh, hay những người muốn trải nghiệm luôn muốn dùng một chiếc iPad cũ ít chi phí, nên iPad 3 vẫn là một sự lựa chọn phù hợp.

Một khách mua iPad 3 tại showroom số 2 Chùa Bộc cho biết: “Tuy iPad 4 được bổ sung thêm một số tính năng khác nhưcổng lightning và tăng tốc bộ xử lý nhưng không cần thiết đối với công việc nên tôi đã quyết định mua chiếc máy đời cũ này với mức giá thì rẻ hơn rất nhiều”.





iPad cũ được Nhật Cường Mobile bảo hành trong 6 tháng, đổi trả miễn phí trong 7 ngày, giao hàng miễn phí tại nhà và cài đặt phần mềm trọn đời sản phẩm

Đến nay, iPad 3 giá rẻ vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi nó sở hữu cấu hình không thua kém so với iPad 4, màn hình hiển thị đẹp mắt, các thao tác như lướt web, check email hay lưu trữ hoàn toàn có thể thực hiện được một cách mượt mà với tốc độ khá nhanh.

Khách hàng có nhu cầu mua iPad cũ, bảo hành 6 tháng có thể tham khảo:


Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 1900 1234 ):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét