Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Nhật Cường Mobile khai trương showroom thứ 11 tại Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Nhật Cường Mobile vừa khai trương showroom điện thoại mới tại Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội đồng thời đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.


Đây là showroom thứ 11 nằm trong chuỗi hệ thống bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng, macbook và phụ kiện của Nhật Cường Mobile. Showroom được khai trương vào ngày 20/3/2015 tại địa chỉ số 17 Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Đến với showroom Nhật Cường17 Xuân Mai, khách hàng sẽ được thoải mái và dễ dàng trải nghiệm, chọn lựa các sản phẩm ưng ý với giá và chất lượng tốt nhất thị trường. Nhật Cường Mobile có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, cách thức sử dụng, các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, miễn phí vận chuyển, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày hay thủ tục mua hàng trả góp lãi suất 0%. 

 Nhân dịp khai trương showroom, Nhật Cường Mobile đưa ra một số chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng tham quan, mua sắm tại showroom thứ 11 này:

-  Tặng gậy chụp ảnh tự sướng: Từ ngày 22/3, khách hàng mua iPhone mới sẽ được tặng ngay gậy chụp ảnh tự sướng Selfie Stick.
- Tặng găng tay cảm ứng: Khi mua điện thoại cảm ứng bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng găng tay cảm ứng tiện lợi.
- Giảm giá 10% pin tích điện: Ưu đãi này dành cho tất cả khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng và có nhu cầu mua thêm pin tích điện hay còn gọi là pin sạc dự phòng.
-  Dán màn hình miễn phí: Cũng trong dịp này, Nhật Cường Mobile sẽ dán màn hình miễn phí cho tất cả các khách hàng mua máy.



Ngoài những ưu đãi hấp dẫn nêu trên, Nhật Cường Mobile tặng dây cuốn cáp sạc và cài đặt phần mềm miễn phí cho tất cả các khách hàng đến tham quan showroom.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:


Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại đây  (04.39385000 hoặc 1900 1234):

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét