Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Tại sao Yotaphone 2 giá cao vẫn đắt khách?

Theo kết quả một cuộc điều tra thăm dò nhu cầu của khách hàng với chiếc điện thoại Yotaphone 2 tại Nhật Cường Cường Mobile, đa phần người dùng muốn sở hữu chiếc điện thoại 2 màn hình này không phải vì cấu hình, cũng liên quan nhiều đến xuất xứ Nga mà chủ yếu là màn hình e-ink độc đáo ở mặt sau.

YotaPhone 2 có mức giá khá cao. tại thời điểm mới nhập về Việt Nam, Yotaphone 2 có giá khoảng 19 triệu đồng, không quá chênh lệch so với giá 555 Bảng Anh tại Châu Âu nhưng không phải ai cũng có thể bỏ ra số tiền này để sở hữu một thương hiệu mới như vậy.

Điều quan trọng nếu bạn là người thích một chiếc máy nhỏ gọn nhưng nhiều tính năng, cấu hình mạnh và độc đáo nhất là màn hình e-ink cực kỳ thú vị và lạ mắt thì có thể Yota Phone 2 sẽ rất đáng “đồng tiền bát gạo”. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại, Yotaphone 2 đã giảm giá 5 triệu, xuống còn 13,99 triệu đồng tại Nhật Cường Mobile.


‘iPhone phiên bản Nga”giờ đã giảm từ 19 triệu xuống chỉ còn 13.99 triệu
tại Nhật Cường Mobile

Yota Phone 2 thành ‘hàng độc” là nhờ màn hình của nó, phía trước chúng ta có màn hình 5” AMOLED còn phía sau là 4.7” e-ink. Màn hình đằng sau mới là độc chiêu của Yota Phone 2,  có trang bị khả năng cảm ứng và được thiết kế cong dần về hai bên khá nhiều, tạo cảm giác sử dụng rất mới lạ.

Yotaphone 2 cho phép hiển thị toàn bộ nội dung của màn hình phía trước lên phía sau, trừ các nội dung video. Điều này đồng nghĩa với khi gần hết pin, bạn chỉ việc dùng màn hình phía sau tiết kiệm pin hơn rất nhiều lần so với phía trước. Ngoài ra, bản chất e-ink chỉ tốn pin khi thay đổi nổi dung nên các bạn có thể dùng hiển thị thông tin lịch, thời tiết, pin hay các widget mà không cần lo lắng gì cả, nó sẽ luôn nằm ở đó cho chúng ta xem mà không cần bấm bất cứ nút nào, và nội dung này có thể song song hay độc lập với nội dung của màn hình chính.


Yotaphone 2 đã tích hợp cơ chế đẩy nổi dụng từ mặt trước ra mặt sau chỉ bằng một cú vuốt nên việc chuyển đổi là rất đơn giản và dễ sử dụng.

Yota Phone 2 sở hữu một cấu hình tuy chưa phải mạnh nhất ở thời điểm này nhưng với SnapDragon 800, 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong thì bạn cũng không cần lo lắng quá. Thử nghiệm cho thấy Yota Phone 2 hoạt động tốt, vẫn có độ trễ nhẹ khi điều khiển màn hình ở mặt trước nhưng hoàn toàn chấp nhận được. Có lẽ một phần làm cho máy chạy khá mượt là vì nó chạy Android 4.4 gần như nguyên bản, không chỉnh sửa nhiều.


Cách đóng hộp của Yota 2 khá lạ, và hoàn toàn xứng đáng với cách giá người ta phải trả

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét