Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

iPhone 5S giá sốc hấp dẫn nhiều bạn trẻ

Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu chiếc điện thoại iPhone 5S trong mơ của mình, nhiều bạn trẻ đã tìm đến Nhật Cường để “săn” được những chiếc iphone cũ có chất lượng ổn định, kiểu dáng như mới, giá chỉ từ 7,99tr đồng và đặc biệt là chế độ bảo hành lên đến 6 tháng.

Thị trường Việt Nam được đánh giá là một trong những mảnh đất mầu mỡ nhất cho sự phát triển của dòng sản phẩm iPhone - thương hiệu đang chiếm lĩnh ngôi vị thống trị trong lĩnh vực điện thoại thông minh tại Viêt Nam. Trong đó, dòng máy iPhone 5S đến nay vẫn được xem là một siêu phẩm smartphone được giới trẻ Việt ưa chuộng nhất với số lượng người sử dụng đông đảo.

Sở hữu một chiếc iPhone 5S không hề làm giảm đi sự sang trọng và sành điệu. Do vậy, bất chấp việc iPhone 6 ra mắt, nhiều bạn trẻ Việt hiện nay vẫn mong muốn có được chiếc smartphone đẳng cấp này.

Bên cạnh thiết kế cực kỳ thanh lịch khiến iPhone 5S luôn nổi bật khi đứng trước những đối thủ cùng loại thì số lượng ứng dụng phong phú và chất lượng cao cũng góp phần tạo nên thành công cho iPhone 5S tại thị trường Việt Nam. Một yếu tố khác khiến iPhone 5S trở thành hàng “hot” là nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tính hiện chưa gặp phải bất cứ vấn đề nào về bảo mật.

Chính vì vậy, dù là sản phẩm cũ nhưng những chiếc iphone 5S vẫn luôn hấp dẫn khách hàng. Hơn thế nữa, iPhone 5S tại Nhật Cường Mobile lđược đảm bảo cao nhất về chất lượng nhờ vào quy trình sàng lọc chặt chẽ nhằm loại bỏ những sản phẩm bị lỗi hoặc không đạt tiêu chuẩn ra thị trường.

Giá bán iPhone 5S  còn là một điểm cộng giúp cho Nhật Cường Mobile trở thành địa chỉ nhận được sự tín nhiệm của các bạn trẻ. Cụ thể, với dòng iPhone 5s 16Gb mới 99%, giá sản phẩm là 7.990.000đ (Thấp hơn khoảng 10tr so với thời điểm mới ra mắt). Với phiên bản 32Gb, sản phẩm này có giá 8.790.000đ. Đây là mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay đang được bán tại các showroom của Nhật Cường Mobile.


Đến nay Nhật Cường Mobile là nơi duy nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ bảo hành iPhone cũ lên đến 6 tháng. Chính điểm này đã giúp nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn có ít kinh nghiệm mua iPhone cũ đã yên tâm chọn Nhật Cường thay vì chọn mua iPhone cũ chỉ được bảo hành 1 tháng như ở nhiều nơi khác.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline 1900 1234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét