Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

YotaPhone 2 giảm giá kịch trần tại Nhật Cường Mobile

Được mệnh danh là chiếc điện thoại iPhone phiên bản Nga với thiết kế độc đáo, YotaPhone 2 chính  thức có mặt tại thị trường Viêt Nam hồi đầu năm 2015 đã tạo ra một trào lưu sử dụng điện thoại 2 màn hình trong một đại bộ phận giới trẻ.

Thể hiện cá tính riêng: Xu hướng của giới trẻ hiện nay thích thể hiện cá tính, phong cách riêng của mình thông qua việc sử dụng những sản phẩm công nghệ đẹp, độc, lạ. Bởi vậy YotaPhone 2 đang là sản phẩm sở hữu  đầy đủ mọi yếu tố để tạo nên phong cách riêng biệt cho người sở hữu.

Mức giá giảm kịch trần: Giờ  đây các bạn có thể thoải  sức  trải nghiệm những ứng dụng mới, độc đáo của sản phẩm YotaPhone 2  chỉ  với giá 11.99 triệu tại Nhật Cường Mobile, rẻ hơn 7 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt.

YotaPhone2 màn hình độc, lạ, phù hợp với cá tính riêng của một bộ phận giới trẻ Việt Nam hiện nay

YotaPhone 2 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế  giới  sở hữu  2 màn hình trước và sau ẩn tượng.  Với màn hình sau  lưng được sử dụng công nghệ mực  điện tử E- ink hiển thị đen trắng  giống như máy đọc sách Kindle. Tính năng chính của màn hình E-ink giúp hiển thị nhanh các thông tin trên thiết bị khi người dùng lật mặt sau, với kích thước lớn giúp cho việc đọc sách báo trở nên tốt hơn, không gây mỏi mắt như những smartphone thông thường.

Ngoài ra Yota cũng cho phép người dùng sử dụng các tính năng nghe gọi nhắn tin trên màn hình phụ với hệ thống tính năng riêng tự động kích hoạt khi người dùng xoay mặt lưng ngược lại.Việc sử dụng công nghệ E-ink hoạt động với màn hình phụ giúp lượng điện năng tiêu thụ của Yotaphone 2 rất thấp, thời gian sử dụng lâu.


Chỉ với giá 11.990.000 tại Nhật Cường Mobile bạn có thể sở hữu ngay được chiếc điện thoại 2 màn hình độc đáo này.

Việc giảm gần 7 triệu đồng so với thời điểm ban đầu về Việt Nam, YotaPhone 2 đang trở thành smartphone được các bạn trẻ săn đón. Khi mua Yotaphone2 tại Nhật Cường Mobile khách hàng sẽ được bảo hành 1 năm, cài đặt phần mềm trọn đời máy, có thể đổi trả trong vòng 15 ngày nếu máy có sự cố; mua kèm miếng dán bảo vệ màn hình sẽ được dán cả năm miễn phí chỉ với 60.000đ. Cùng với đó, khách hàng có thể mua trả góp từ 300.000đ/ tháng. Giao hàng trên phạm vi toàn quốc  và khách hàng chỉ thanh toán khi hài lòng với sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 249 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm,  Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét