Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

iPhone 5, 5S cũ giá hấp dẫn, bảo hành 6 tháng tại Nhật Cường Mobile

Với mức chi phí  chỉ 5,99trđ hoặc 8,49trđ là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc iPhone 5 hoặc iPhone 5S mới 97%, được bảo hành 6 tháng và 7 ngày đổi trả tại Nhật Cường Mobile.

Apple luôn là thương hiệu smartphone được người Việt “xính” nhất không chỉ bởi đẳng cấp đã được khẳng định mà còn bởi bản thân những chiếc điện thoại iPhone luôn đáp ứng được nhu cầu cao của người dùng về tính khả dụng vượt trội cũng như khả năng không bị lỗi mốt theo thời gian.

Tuy nhiên, với mức giá bán khá cao thì không phải bất cứ người dùng Việt Nam nào cũng có thể dễ dàng  sở hữu được một sản phẩm iPhone mới nhất của thương hiệu trái Táo khuyết đình đám này. Do vậy, để thỏa mãn niềm đam mê với chiếc điện thoại cao cấp này, nhiều iFan đã lựa chọn việc sở hữu một chiếc iPhone đời cũ với mức giá bán phải chăng là điều hết sức hợp lý.


 iPhone 5 cũ 16Gb (mới 97%) giá 5,990,000đ tại Nhật Cường Mobile.

Đặc biệt, vào thời điểm này, khi mà sức mua cùng giá bán của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus đã dần hạ nhiệt thì các sản phẩm iPhone cũ, đặc biệt là iPhone 5/5S đang được rất nhiều iFan săn đón.

 Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn mua iPhone 5/5S cũ ngay tại thời điểm hiện tại.
1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Nếu bạn là người thích thao tác sử dụng điện thoại bằng 1 tay thì iPhone 5/5s là một sự lựa chọn hoàn hảo so với màn hình 4.7 inch và 5.5 inch của iPhone 6/6+. Cùng với đó, iPhone 5/5s có thiết kế với các đường cắt viền sáng bóng, kiểu dáng cứng cáp, sang trọng vẫn tỏ ra rất ưu việt so với thiết kế bo tròn mềm mại của iPhone 6/6+.
2. Cấu hình iPhone 5/5S vẫn đủ dùng

Nếu bạn bạn không quá khắt khe trong việc chơi game đồ họa quá nặng thì tốc độ cũng như hiệu năng thực tế của iPhone đời cũ như iPhone 5/5S không hề quá chậm so với iPhone 6/6+.

Hiện tại khi mà mức giá iPhone 6/6+ đã hạ nhiệt thì thì giá bán iPhone cũ cũng có xu hướng giảm dần.Tại Nhật Cường Mobile, iPhone 5 cũ (mới 97%) có mức giá khoảng 5,99trđ, còn iPhone 5S cũ (mới 99%) có giá bán hấp dẫn với 8,49trđ. Đây chính là thời điểm người dùng được hưởng lợi nhiều nhất từ các dòng máy iPhone cũ.


iPhone 5S cũ 16G bạc (mới 99%) giá 8,490,000đ tại Nhật Cường Mobile.

Hơn nữa, nếu so sánh với các thiết bị Android liên tục thay đổi cấu hình, thiết kế lẫn mức giá bán biến đổi chóng mặt thì người dùng mua iPhone 5/5S cũ tại Nhật Cường Mobile vẫn giữ được bán lại cao khá cao khi có nhu cầu đổi smartphone mới.

Chế độ bảo hành iPhone cũ vượt trội

Ngoài chế độ bào hành iPhone chính hãng 1 năm 1 đổi 1, đổi sang máy mới 100% và đổi ngay trong 24h, Nhật Cường Mobile còn là địa chỉ gần như duy nhất tại Hà Nội áp dụng chế độ bảo hành 6 tháng và 7 ngày đổi trả đối với các sản phẩm iPhone cũ, đặc biệt là iPhone 5 và 5S.



Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:
Website: http://www.nhatcuong.com/dien-thoai-cu 

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét