Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Nên mua iPhone cũ hay mới?

Với mức giá chênh lệch nhau từ vài triệu đồng, việc chọn mua một chiếc iPhone cũ hay mới trong thời điểm này đang khiến không ít người dùng phải băn khoăn.

So với sáu thế hệ iPhone đã ra mắt, iPhone 5s vẫn nằm trong top danh sách smartphone bán chạy nhất của Apple. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, cấu hình siêu mạnh với chíp xử lý A7, cấu trúc 64 bit, hệ điều hành iOS mới nhất, cùng công nghệ quét vân tay và nhiều tính năng hiện đại khác.

Tuy nhiên, với mức giá chênh lệch nhau từ vài triệu đồng, không ít khách hàng đang tỏ ra băn khoăn trong việc nên chọn mua một chiếc iPhone 5s cũ hay mới và có sự khác nhau như thế nào giữa 2 loại sản phẩm này.
 

iPhone thế hệ thứ 5 là một trong những dòng điện thoại có lượng người sử dụng nhiều nhất

iPhone 5S cũ giá từ 7,69 triệu, bảo hành 6 tháng, 7 ngày đổi trả miễn phí

Hiện  iPhone 5s cũ (mới 99%, chưa qua sửa chữa) phiên bản 16Gb có mức mức giá bán là 7.690.000đ, tương ứng với đó là phiên bản 32 Gb có mức giá bán 8.090.000đ. Đây là mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay đang được bán tại các showroom của Nhật Cường Mobile.


Ngoài ra, khi mua iPhone 5s mới 99% tại Nhật Cường Mobile, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng của dòng sản phẩm này vì được bảo hành điện thoại 6 tháng và được đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày.

iPhone 5S mới giá từ 10,69 triệu, bảo hành 1 năm, 1 đổi 1

Đối với dòng iPhone 5s mới (chưa active), mức giá hiện tại là 10.690.000đ cho phiên bản 16 Gb. Với mức giá chênh lệch tầm 3 triệu đồng cùng với chế độ bảo hành 1 năm, 1 đổi 1, các sản phẩm iPhone 5S mới cũng tỏ ra khá hấp dẫn. Bạn sẽ khó có thể tìm được một địa chỉ nào khác có mức giá và chế độ bảo hành tốt hơn tại Nhật Cường Mobile.



Ngoài những ưu đãi về giá và chế độ bảo hành, khách hàng khi mua iPhone 5s cũ hoặc mới tại Nhật Cường Mobile sẽ được phiễn phí cài đặt phần mềm trọn đợi máy, mua bảo vệ màn hình 1 lần, dán cả năm miễn phí. Kèm theo đó là ưu đãi dành cho các khách hàng mua hàng online được giao hàng tận nhà và hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm nếu cảm thấy chưa hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline 1900 1234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét