Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Lợi ích từ pin sạc dự phòng

Cùng với sự phát triển của các hãng smartphone, máy tính bảng hay Laptop những phụ kiện số cũng lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người yêu công nghệ trong đó không thể không nhắc tới pin sạc dự phòng. Đây là một thiết bị có khả năng lưu trữ nguồn điện để cung cấp cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh… mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Lợi ích từ pin sạc dự phòng

Giúp sạc ở mọi lúc mọi nơi: Pin tích điện hay pin sạc dự phòng là một lựa chọn tối ưu dành cho những ai yêu thích du lịch, phải đi công ta xa nhiều ngày mà không thể mang theo sạc hoặc đi đến nơi không có ổ cắm điện. Nhờ thiết bị này, bạn có thể thoải mái gọi điện, chơi game, chụp hình, facebook… tùy ý trong khoảng thời gian dã ngoại đầy thú vị này mà không lo smartphone hay máy tính bảng sẽ hết pin vì không có điện.




Đơn giản, gọn nhẹ: Thay vì phải nhồi nhét tất cả các loại sạc như: sạc laptop, sạc máy ảnh, sạc điện thoại vào trong một cái balo nặng trĩu, bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc pin sạc dự phòng và bạn hãy nhớ nạp điện sẵn cho thiết bị phụ kiện này trước khi đi. Khi thiết bị của bạn gần hết pin bạn chỉ việc mang chiếc pin dự phòng đã được sạc đầy để sạc cho thiết bị của bạn thông qua một chiếc dây cáp. Nếu di chuyển trong nhiều ngày, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có dung lượng cao khoảng 10,000 mAh để mọi hoạt động không bị gián đoạn.

Pin sạc dự phòng Akira - Viagra cho smartphone

Một trong những vấn đề khiến bạn phần băn khoăn đó chính là việc lựa chọn hãng pin dự phòng nào uy tín và chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Hiện tại, Pin tích điện Akira đến từ Nhật Bản được biết đến là hãng sản xuất pin dự phòng hiện đại được người dân Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới đặc biệt ưa chuộng.

Pin tích điện Akira có kiểu dáng sang trọng, lớp vỏ bảo vệ thời trang với 2 loại dung lượng chính là pin Akira 4.350mAh và pin Akira 10.000mAh. Đây là hai mức dung lượng có thông số chuẩn xác và tính ổn định cao, đáp ứng được nhu cầu sạc pin cho rất nhiều thiết bị di động như Smartphone, Máy tính bảng, máy quay, máy ảnh...



Pin tích điện Akira đem lại những tiện ích không nhỏ cho người sử dụng, không chỉ tiện lợi, sang trọng mà sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Để mua được sản phẩm pin sạc dựphòng Akira, bạn có thể tới hệ thống showroom Nhật Cường Mobile hoặc điện qua đường dây nóng 1900 1234 để được tư vấn và mua hàng online đảm bảo uy tín.

Chi tiết về sản phẩm, vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét