Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tặng ví cầm tay, vé xem phim, đầu độc thẻ tại 249 Hồ Tùng Mậu

Nhân dịp khai trương showroom thứ 12 tại 249 Hồ Tùng Mậu, Nhật Cường Mobile triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng ví cầm tay, vé xem phim, đầu độc thẻ, dây cuốn sạc và cài đặt phần mềm miễn phí cho khách hàng tới tham quan, mua sắm điện thoại, máy tính bảng.

Từ 4/4/2015 -10/4/2015, khách hàng khi tham quan mua sắm các sản phẩm công nghệ tại 249 Hồ tùng Mậu, sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Với hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại duy nhất có tại khu vực Từ Liêm, Hà Nội, Nhật CườngMobile luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất,  tiện ích nhất cho khách hàng.

Khai trương showroom thứ 12 của Nhật Cường Mobile tại 249 Hồ Tùng Mậu

Tặng ngay vé xem phim miễn phí cho khách hàng khi tham quan mua sắm các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng có đơn giá trên 3 triệu để trải nghiệm những bộ  phim mới nhất, hay nhất đang được trình chiếu tại các rạp trong thời điểm này. Đồng thời tặng ngay ví cầm tay tiện dụng, sành điệu cho những khách hàng khi mua điện thoại, máy tính bảng có giá trị dưới 3 triệu đồng.  Ưu đãi này chỉ áp dụng duy nhất tại 249 Hồ Tùng Mậu.


Cũng trong dịp khai trương này, Nhật  Cường Mobile sẽ cài đặt phần mềm miễn phí và tặng ngay dây cuốn sạc giúp bảo vệ dây cáp, sạc cho khách hàng tới tham quan. Khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng cũng sẽ được dán màn hình miễn phí. Đồng thời, với nhóm từ 4 người tới tham quan, mỗi khách hàng sẽ được nhận 1 đầu đọc thẻ trị giá 60.000đ.


Bên cạnh đó, Nhật Cường Mobile ưu đãi giảm giá 10% pin tích điện dành cho tất cả khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng và có nhu cầu mua thêm pin sạc dự phòng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ các ưu đãi khi mua phụ kiện tại showroomthứ 12 này. Cụ thể, được giảm tới 20% khi mua bao, vỏ ốp lưng và các phụ kiện khác kèm theo máy, giảm đến 30% khi mua theo compo gồm tai nghe, sim 3G và pin sạc dự phòng hoặc được tặng ngay voucher giảm giá 10% cho mọi loại phụ kiện.
  
Hãy đến với Nhật Cường Mobile để trải nghiệm những khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương showroom mới tại địa chỉ 249 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:
Website: http://www.nhatcuong.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuon
Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật CườngMobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234):
- Showroom Nhật Cường- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
-Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà nội.
-Showroom  Nhật Cường_ 249 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét