Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Tận hưởng du lịch hè với compo phụ kiện hấp dẫn

Giúp bạn chia sẻ ngay tức thì những bức ảnh tuyệt vời lên facebook ; tận hưởng âm nhạc du dương bên bãi biển hay thỏa sức chia sẻ với bạn bè, người thân những điều thú vị về chuyến du lịch mà không lo hết pin chính là  món quà mà Nhật Cường Mobile mong muốn được gửi tặng bạn trong mùa hè này.

Với khả năng chụp ảnh tuyệt vời, hiện nay Smartphone có thể thay thế được nhiều chiếc máy ảnh du lịch. Bạn sẽ không còn lo lắng tới việc không có mạng, điện thoại bị hết pin hay có những lúc phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để check-in tại sân bay mà không có âm nhạc với compo ph
ụ kiện ưu đãi từ Nhật Cường Mobile. 


Lựa chọn đầu tiên mà Nhật Cường Mobile mang đến cho bạn là compo gồm bộ ba: Tai nghe, sim 3G và một chiếc pin sạc dự phòng bất kỳ với mức giá được giảm trực tiếp 20%. Với những bạn trẻ là tín đồ của chiếc tai nghe Monster DNA thì đây là cơ hội sở hữu chiếc tai nghe đẳng cấp nhất tại Việt Nam với mức giá được giảm 30%  khi mua theo compo chỉ định bao gồm Monster DNA on-ear, pin tích điện Akira 10.000 mAh và sim speed 3G.


Bên cạnh đó, những bạn trẻ muốn trang bị cho dế yêu của mình một phong cách cá tính riêng, vừa bảo vệ máy, vừa thời trang và sành điệu thì  ưu đãi giảm 20% giá bán lẻ cho bao, vỏ, ốp và giảm 10% cho tất cả các loại phụ kiện khác khi mua kèm theo máy của Nhật Cường Mobile sẽ thực sự trở nên ý nghĩa và thiết thực trong mùa hè này.  


Ngoài ra, điểm đặc biệt trong chương trình chào hè lần này của Nhật Cường Mobile là tặng voucher giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm phụ kiện điện thoại. Theo đó chỉ cần khách hàng đến thăm quan tại hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile từ nay đến hết 30/4 sẽ được tặng một voucher giảm giá 10% trên giá bán lẻ cho mọi loại phụ kiện. Voucher có giá trị sử dụng tới hết ngày 31/05/2015.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng xem thêm tại:
Hệ thống Nhật Cường Mobile (Hotline: 19001234):
- 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 12 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội
- 57 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 10 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội
214 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội
- 33 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- 93 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- 267 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội
- 134 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
- 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

- 17 Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét