Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mua phụ kiện giá rẻ ở đâu?

Trong tháng 4 này, giới trẻ và người yêu công nghệ sẽ có cơ hội sở hữu các loại phụ kiện điện thoại, máy tính bảng với mức giá hấp dẫn khi tham quan, mua sắm tại các showroom Nhật Cường Mobile.

Không chỉ giúp cho những chiếc điện thoại, máy tính bảng phát huy hết tính năng, công dụng cũng như đảm bảo độ an toàn, phụ kiện còn là vật dụng không thể thiếu giúp người dùng tạo nên một phong cách riêng, cá tính mà vẫn không kém phần sang trọng và sành điệu. Hiểu được những lợi ích tuyệt vời đó, Nhật Cường Mobile triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực nhằm hỗ trợ người dùng có thể sở hữu những sản phẩm phụ kiện mà mình yêu thích.

Chiết khấu đến 20% khi mua bao, vỏ, ốp lưng và phụ kiện khác kèm theo máy

Tại Nhật Cường Mobile, các loại phụ kiện như bao, vỏ, ốp lưng đều có chủng loại, mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng với mức giá dao động chỉ từ một vài trăm nghìn đồng đến hàng triệu đồng. Mặt hàng này được người dùng, nhất là các bạn trẻ đặc biệt yêu thích vì vừa có thể bảo vệ được máy lại vừa có thể dễ dàng trang trí thêm các họa tiết đẹp mắt để tạo nên dấu ấn cá tính riêng.

Nhân dịp 30/4 và 1/5, Nhật cường Mobile ưu đãi giảm 20%  giá bán lẻ cho khách  hàng mua bao, vỏ, ốp và giảm 10% cho tất cả các loại phụ kiện khác khi mua kèm theo máy. Thời gian áp dụng từ nay đến hết 30/04/2015 và không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãii khác trên cùng 1 sản phẩm.



Giảm đến 30% khi mua theo Compo

Sở hữu kho phụ kiện đa dạng, đồng thời là nơi quy tụ của hầu hết các thương hiệu phụ kiện từ cao cấp tới phổ thông, Nhật Cường Mobile tự hào đáp ứng được đầy đủ và nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng đối với mặt hàng này. 

Khách hàng có nhu cầu mua riêng phụ kiện có thể tham khảo các compo ưu đãi giảm giá tới 30% để tha hồ tận hưởng âm nhạc chất lượng từ tai nghe cao cấp, sử dụng máy ở mọi lúc mọi nơi với pin sạc dự phòng bền bỉ và lướt web thoải mái với sim 3G dung lượng khủng từ Nhật Cường Mobile.

Compo bất kỳ: Khách hàng mua 01 tai nghe bất kỳ cộng 01 pin tích điện bất kì và 01 sim bất kì sẽ được giảm ngay 20% trên giá bán lẻ

Compo chỉ định:  Khách hàng khi mua 01 tai nghe Monster DNA on-ear, cộng 01 Pin Akira 10.000 mAh và 01 Sim speed 3G Nhật Cường sẽ được giảm ngay 30% trên giá bán lẻ

Thời gian khuyến mãi theo compo có hiệu lực trong tháng 4/2015 và không được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại trên cùng một sản phẩm.

Tặng vourcher giảm giá 10% cho phụ kiện bất kì

Cũng trong khoảng thời gian từ nay đến hết 30/4/2015, khi ghé thăm hệ thống showroom của Nhật Cường Mobile, bạn  sẽ được tặng ngay 01 voucher giảm giá 10% trên giá bán lẻ cho mọi loại phụ kiện bất luận việc bạn đã chọn mua được được sản phẩm theo ý mình hay chưa. Voucher có giá trị sử dụng tới hết 31/05/2015 và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác trên cùng 1 sản phẩm



Với uy tín nhiều năm trên thị trường, Nhật Cường Mobile không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng với vai trò là nhà bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, macbook uy tín, chính hãng mà còn là địa chỉ cung cấp phụ kiện cao cấp, chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng nhiệt thành, nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234) :
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 249 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm,  Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét