Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Galaxy S6 và S6 Edge độ bền cao, thiết kế độc nhất, ưu đãi khủng


    Đây là 2 dòng sản phẩm mới nhất của Samsung có độ bền cực cao, khi được thả rơi từ nhiều độ cao, với những góc cạnh khác nhau, máy vẫn hoạt động bình thường.
 Trước khi chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam, Galaxy S6 và S6 Edgeđã được Samsung làm bài kiểm tra khả năng uốn cong và chứng minh độ bền của màn hình và các cạnh máy khi bị bẻ và thả rơi từ nhiều độ cao khác nhau.



S6 và S6 Edge được người dùng  đánh giá cao về độ bền
S6 và S6 Edge có độ bền cực cao
Sau khi Samsung S6 Edge và S6 được kiểm tra thả rơiở độ cao ngang ngực và đểcạnh của máy hướng xuống nền cứng,kết quả cho thấy cảhaimáy khônghề có bất cứ thiệt hại nào. Tiếp đến, máy được thả rơi ở độ cao từ thắt lưng và cũng như lần trước, S6 và S6 Edge không hề bị hư hỏng nào và vẫn sử dụng bình thường.
Sở dĩ Galaxy S6 và S6 Edge có độ bền cực cao là nhờ những vật liệu cao cấp đã được Samsung đưa vào bộ đôi này. Cụ thể là bộ khung bằng nhôm, kết hợp tấm nền bằng kính cường lực Gorilla Glass 4 mới nhất, giúp chúng có thể ‘ung dung’ trước những cú va đập tương tự. Ngoài ra, bộ đôi sản phẩm này còn có tốc độ sạc pin nhanh nhất thế giới, chỉ với 10 phút cắm sạc là đủ lượng pin dùng trong 4 giờ đồng hồ.

Thiết kế sang trọng  với màn hình bo 2 cạnh ấn tượng
Hai mẫu smartphone của Samsung đang được giới truyền thông và người hâm mộ đánh giá cao nhờ kiểu dáng độc đáo và đẹp mắt. Đặc biệt, S6 Edge sở hữu màn hình cong 2 cạnh đầu tiên trên thế giới, vớivới bộ xử lý tám nhân, S6 và S6 Edge sử dụng  RAM 3 GB cùng hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất.Bên cạnh đó, bộ đôi sản phẩm này cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình 2K, camera 16 MP tiên tiến, cho những bức ảnh thật sắc nét trong điều  kiện thiếu ánh sáng.


Bộ đôi Samsung S6 và S6 Edge với thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Tặng kèm phiếu mua phụ kiện 1,5 triệu, rơi vỡ ngấm nước vẫn được bảo hành
Từ 15/4 đến 30/4 khi mua Galaxy S6 và S6 Edge tại các hệ thống bán lẻ điện thoại của Nhật Cường MoBile, khách hàngsẽ được nhận ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1.500.000 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành có 1 không 2 tại Nhật Cường MoBile, S6 và S6 Edge sẽ được tặng miễn phí góibảo hành ngay cả khi rơi vỡ, ngấm nước với Care+ Daimond trị giá 899.000đ.


Tại Nhật CườngMobile, bộ đôi này đang được bán với mức giá tốt nhất thị trường tương ứng 16,59 triệu đồng và 19,99 triệu đồng. Với việc sở hữu một chiếc smartphone hiện đại, cùng chế độ bảo hành chu đáo, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ  khi đến với Nhật Cường Mobile .

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
– 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
- 249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét