Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Sức sống mãnh liệt của iPhone 5S

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, mặc dù iPhone 6/6 plus đã ra mắt được gần 6 tháng nhưng sức mua của người dùng với dòng iPhone 5s vẫn luôn ở mức cao, nhất là khi giá bán sản phẩm này liên tục hạ nhiệt với 7,690k cho iPhone 5s mới 99% và mức 10,90k cho bản iPhone 5s mới 100% tại Nhật Cường Mobile

Khi Apple trình làng một thế hệ iPhone mới, điều đó không có nghĩa là những thế hệ iPhone trước đó sẽ bị người dùng thờ ơ mà trái lại, đó chính là thời điểm vàng để nhiều người có cơ hội dễ dàng hơn trong việc sở hữu cho mình một chiếc iPhone hằng mong ước với mức giá tốt nhất. Cùng tìm hiểu lý do tại sao  iPhone 5S vẫn có sức sống mãnh liệt với người dùng:

Sở hữu thiết kế sang trọng và quyến rũ

Thiết kế của iPhone luôn được đánh giá cao về mặt mĩ thuật. Lúc đầu khi những chiếc iPhone 5S lúc đầu mới được tung ra thị trường thì bị rất nhiều “cư dân mạng” ném đá hoặc tỏ thái độ thất vọng. Tuy nhiên sau một thời gian người dùng đã thực sự cảm thấy iPhone 5S có các góc cạnh cứng cáp hơn so với kiểu dáng bo tròn có phần kém “nam tính” của iPhone 6, 6 Plus. Vì thế hiện nhiều người tiêu dùng vẫn đánh giá cao hình thức của iPhone 5S hơn so với iPhone 6, 6 Plus.

Kiểu dáng tuyệt đẹp của iPhone 5s

Cấu hình như siêu nhân của iPhone 5S

Khi mua những chiếc điện thoại ngoài những yếu tố về thiết kế và thẩm mỹ thì cấu hình máy được người sử dụng vô cùng quan tâm thậm chí còn đặt nặng vấn đề này còn cao hơn nhiều so với những yếu tố khác. Rõ ràng iPhone 5S sở hữu một cấu hình cao hơn nhiều so với những người anh em trước. Ngoài ra linh kiện của máy cũng nhẹ hơn tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Hệ điều hành iOS cũng chính là sự khác biệt

iPhone 5S sử dụng hệ điều hành iOS 6 một hệ điều hành được nhiều người dùng đánh giá cao hơn so với những hệ điều hành iOS trước đấy. Hệ điều hành mới giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị khi hoạt động tốt, không giật, không lag, chạy rất ổn định. Điều đặc biệt là hệ điều hành iOS 6 giúp người sử dụng tận dụng tối đa tài nguyên của máy iPhone để phục vụ cho nhu cầu chạy những ứng dụng ngày càng phong phú trên Apple Store.

Giá bán hợp túi tiền người dùng hơn

Với mức giá khá cao thì iPhone 6, 6 Plus sẽ kén người mua hơn trong khi đó iPhone 5S mới đã có xu hướng giảm giá còn 10,6 triệu đồng và iPhone 5S ( 99%) chỉ có giá 7,99 triệu đồng được bán tại các showroom của Nhật Cường Mobile. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ hay những ai đang có nhu cầu sở hữu 1 chiếc iPhone đầy tính năng tuyệt vời.



iPhone 5S mới 100% giá chỉ 10,690k, bảo hành 1 năm 1 đổi 1 tại Nhật Cường Mobile

Khi mua iPhone 5S mới khách hàng sẽ được tặng ngay 1 tai nghe trị giá 650.000đ và được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.Với  iPhone 5S (99%) máy chưa hề sửa chữa khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng, đổi mới trong 07 ngày. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành tại NhậtCường Mobile.


iPhone 5S  mới 99% chỉ với giá 7,690k, bảo hành 6 tháng tại Nhật Cường Mobile


  Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 249 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét