Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Giật mình với bảo hành rơi vỡ ngấm nước khi mua Samsung Galaxy S6

    Ra mắt bộ đôi sản phẩm sở hữu cạnh kép đầu tiên trên thế giới Samsung Galaxy S6 và S6 Egde có thể coi là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất về công nghệ trong nửa đầu năm 2015.


Bộ đôi smartphone màn hình được bo cong đẳng cấp
Samsung Galaxy S6 và S6 Egde là bộ đôi smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung được trang bị vỏ nhôm nguyên khối và kính cường lực ở cả mặt trước và mặt sau với thiết kế hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt hơn, S6 Edge còn có màn hình cong ra hai bên rất độc đáo và sáng tạo - đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên có 2 mép màn hình được bo cong trên thế giới.
Màn hình của Galaxy S6 edge cong về hai cạnh nhưng có kích thước và độ phân giải giữ nguyên so với Galaxy S6. Phần màn hình cong này có thể dùng để hiển thị thông báo bằng hiệu ứng ánh sáng, hay vuốt nhanh từ viền vào trong để liên lạc nhanh tới một số người trong danh bạ.




Bên cạnh đó, cấu hình của Galaxy S6 edge và Galaxy S6 sở hữu bộ xử lý 8 nhân, Ram 3 Gb và hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất. Nhờ vậy, việc sử dụng các tác vụ nặng như chơi game gần như không phải là vấn đề quá to tát đối với bộ đôi siêu phẩm mới của Samsung này.
Ứng dụng camera trên Galaxy S6 và S6 Edge đã có giao diện mới trông đơn giản hơn. Người dùng có thể nhanh chóng điều chỉnh các chế độ camera chỉ với 1-2 cú chạm.
Hai chiếc Galaxy S6 mới cũng là smartphone có tốc độ sạc nhanh nhất thế giới. Người dùng cũng chỉ cần cắm sạc trong 10 phút là đủ lượng pin dùng trong 4 giờ đồng hồ. Cả hai model đều tương thích với hai chuẩn sạc không dây thông dụng nhất thế giới là WPC và PMA.



Mua Galaxy S6 và S6 Egde - Rơi, vỡ, ngấm nước vẫn bảo hành
Dự kiến bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Egde với phiên bản sở hữu bộ nhớ trong 32 GB sẽ được bán trên toàn hệ thống showroom Nhật Cường Mobile với mức giá tương ứng với là 16,59 triệu đồng và 19,99 triệu đồng và đây cũng là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Đặc biệt, khi mua tại Nhật Cường Mobile từ nay đến 30/4, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1.000.000đ. Kèm theo đó là gói bảo hành Rơi, vỡ, ngấm nước Care + Diamond. Với những dòng sản phẩm cao cấp, việc bảo hành khi điện thoại Rơi, vỡ, ngấm nước sẽ giúp khách hàng yên tâm và tránh được những rủi ro khi sử dụng.


Samsung S6 & S6 Edge – Rơi, vỡ, ngấm nước vẫn bảo hành
Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:
Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234):
- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
– 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
- 249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét