Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Tại Hà Nội mua iPhone 5S ở đâu uy tín ?

Với thiết kế đẹp, giá cả phải chăng, cùng việc sở hữu những tính năng tuyệt vời, iPhone 5S đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Thật dễ dàng cho những ai đang muốn sở hữu chiếc smartphone với nhiều tính năng hiện đại này với mức giá cực hấp dẫn.

So với thời điểm mới xuấ hiện iPhone 5S có giá dao động trong khoảng từ 16 triệu trở lên  thì nay đã giảm khá mạnh sau khi 2 thế hệ iPhone mới nhất là iPhone 6 và iPhone 6 Plus ra mắt với cấu hình mạnh hơn, cùng mức giá khá cao.

Trong điều kiện đó, không phải ai cũng có đủ điều kiện để trải nghiệm những tính năng tuyêt vời của iPhone 6/6+ nên việc sở hữu một chiếc iPhone 5S cũ chất lượng tốt mà  không tốn  nhiều tiền, không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm là lựa chọn phù hơp nhất trong thời điếm này. Tuy nhiên, những ai đang có ý định trái nghiệm công nghệ tuyệt vời của thương hiệu “Táo khuyết” nên chọn cho mình cửa hàng có uy tín. Bởi không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng chất lượng đảm bảo như tại Nhật Cường Mobile.



iPhone 5S với 3 màu chủ đạo cùng thiết kế sắc nét tuyệt vời

Tùy theo mỗi cửa hàng mà  giá iPhone 5S có nhiều mức khác nhau khiến người mua bối rối vì không biết mức nào là hợp lý và chất lượng máy có tốt không? Bạn hãy là người dùng thông thái lựa chọn cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt để mua. Tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Nhật Cường Mobile là địa chỉ bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn. Luôn cam kết bán hàng chất lượng, với chế độ bảo hành đáng tin cậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến thăm quan, mua sắm, trái nghiệm  những dịch vụ ưu đãi  tại hệ thống showroom Nhật Cường Mobile.


iPhone 5S mới 99%, giá 7,490K, bảo hành 6 tháng, 7 ngày đổi trả

Chỉ với 7.49 triệu đồng bạn có thế sở hữu ngay 1 chiếc iPhone 5S mới đến 99%, chưa hề qua sữa chữa chỉ có tại Nhật Cường Mobile. Đặc biệt khách hàng có thể đổi trả điện thoại  trong  vòng 7 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Đồng thời với chế độ bảo hành tận tình  lên tới 6 tháng khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phầm. Khi đến với Nhật Cường Mobile khách hàng thật sự sẽ  hài lòng về  cách phục vụ cũng như  dịch vụ tại nơi đây. Ngoài ra khi mua hàng online Nhật Cường sẽ giao hàng miễn phí  đến tân nơi cho  khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán khi đã hoàn toàn  hài lòng về sản phẩm.
                     
Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:
Website: http://www.nhatcuong.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuon

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật CườngMobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234):
- Showroom Nhật Cường- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường– 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà nội.

- Showroom  Nhật Cường-  249 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét