Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Yotaphone 2 giá rẻ nhất thị trường tại Nhật Cường Mobile

Yotaphone 2 hay còn được gọi là iPhone phiên bản Nga  là chiếc smartphone độc đáo nhất trên thị trường hiện nay với 2 màn hình hoạt động song song. Hiện chiếc điện thoại này đang được nhiều bạn trẻ và giới công nghệ săn đón ở mức giá 14,99 triệu đồng tại Nhật Cường Mobile, thấp hơn khoảng 4 triệu đồng so với thị trường thời điểm Yotaphone 2 mới có mặt tại Việt Nam


Hộp đựng của Yotaphone được thiết kế không khác gì những mẫu điện thoại siêu sang. Nó được làm màu đen sang trọng, sạc, cáp, tai nghe đều được bọc xốp, có vỏ bao riêng độc đáo.

Theo đánh giá của giới công nghệ, Yotaphone 2  có hàng loạt ưu điểm vượt trội so với một số dòng smartphone khác  trên thị trường. Cụ thể, YotaPhone 2 hội tụ đầy đủ những tính năng chính của hầu hết tốp hàng đầu các nhà sản xuất điện thoại thông minh hiện đại nhưng có ưu điểm là pin bền hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và điểm độc đáo nhất  nằm ở chỗ, Yotaphone 2 là chiếc điệnthoại 2 màn hình hoạt động song song cả mặt trước lẫn mặt sau.


Màn hình trước của điện thoại Yotaphone 2 được trang bị kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD và mật độ điểm ảnh 442 ppi. Ngoài ra, Yotaphone 2 còn được trang bị tấm nền AMOLED độc đáo và mang lại hình ảnh đầy màu sắc.




Màn hình sau chính là phần “độc nhất vo nhị” của YotaPhone 2, có kích thước 4,7 inch, độ phân giải qHD, được ứng dụng công nghệ e-ink, luôn hiển thị. Màn hình này cũng đem lại nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm được một lượng pin đáng kể khi đi ngoài trời, xem đồng hồ, hay người dùng hoàn toàn có thể đọc tin nhắn, báo,…. mà không sợ bị mỏi mắt.


Điện thoại Yotaphone 2 được trang bị chip xử lí Snapdragon cùng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, được vận hành trên pin với dung lượng 2600 mAh. Bên cạnh đó là camera 8Mp độ phân giải 3264×2448 pixels công nghệ HDR, đem lại chất lượng hình ảnh sống động và chi tiết, không bị lóa và hoàn toàn đầy đủ độ sáng khi chụp ngoài trời.


Điện thoại YotaPhone2 – 14.990.000đ – Giá rẻ nhất thị trường tại Nhật Cường Mobile

Sự xuất hiện của YotaPhone trên toàn hệ thống showroom Nhật Cường Mobile không chỉ giúp mang đến một làn gió mới trong làng smartphone với tính năng khác biệt mà còn có ý nghĩa quan trọng trong việc góp phần hạ nhiệt giá bản của sản phẩm này trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét