Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Thời điểm nóng để sở hữu iPhone 5S giá hạ nhiệt

Siêu phẩm iPhone 6, 6 plus ra đời đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo của giới truyền thông cũng như người yêu công nghệ. Tuy nhiên, với mức giá iPhone 6/6+ chính hãng dao động từ 16,390k - 22,590K tại Nhật Cường Mobile thì mặc dù đây đã là mức giá tốt nhất thị trường nhưng bộ đôi iPhone thế hệ mới vẫn nằm ngoài tầm với của nhiều người dùng Việt.

Chính bởi lẽ đó, vào thời điểm hiện tại, siêu phẩm iPhone 5S mang đậm dấu ấn của Steve Jop với mức giá bán cực dễ chịu đang là sản phẩm được lựa chọn của không ít các tín đồ trái Táo Khuyết đình đám.

Nhờ thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và cấu hình siêu mạnh, chiếc iPhone 5s được xem là khá phù hợp và được nhiều người dùng đón nhận. Ra đời từ cuối năm 2013, đến nay, sức hấp dẫn về chiếc điện thoại này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Thậm chí, không ít người tiêu dùng còn coi đây là thời điểm dễ dàng để sở hữu 1 chiếc Apple iPhone 5s hơn bao giờ hết.



Với mức giá dễ thở hơn hẳn, chỉ 8,49 triệu đồng cho 1 chiếc mới 99% và 12,59 triệu đồng cho máy mới 100% tại Nhật Cường Mobile, iPhone 5S vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng Việt.

Không chỉ được ưu đãi về mức giá, khi mua iPhone 5S  mới tại Nhật Cường Mobile khách hàng sẽ có cơ hội tăng thời gian bảo hành lên đến 3 năm với dịch vụ Care+. Còn đối với phiên bản iPhone 5S mới 99% (cũ), khách hàng cũng sẽ được ưu đãi thời gian bảo hành lên tới 6 tháng và 7 ngày đổi trả.


Thêm chú thích

Ngoài sự hấp dẫn về giá và chế độ bảo hành thì tính năng, cấu hình và kiểu dáng của iPhone 5S vẫn được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. iPhone 5S có màn hình 4inch với độ phân giải 640 x 1135 pixel, chuẩn màn hình DVGA sử dụng tấm nền LED-blacklit IPS LCD cảm ứng điện dung đa điểm khiến người dùng có thể thoải mái tận hưởng những hình ảnh, sự sắc nét và độ chân thực khi xem phim, chơi game hay chạy các ứng dụng. 



Bên cạnh đó, iPhone 5S có thông số 8MP (độ phân giải cao nhất 3264x2448 pixel) còn máy ảnh trước là 1.2 MP, có khả năng quay phim FullHD và camera của nó được đánh giá là một trong những camera hạng nặng, qua màn chụp của iPhone 5 đảm bảo sẽ mang lại những bức ảnh đẹp, sáng, chất lượng rất tốt.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:
Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét