Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Có nên mua iPhone 5S tại Nhật Cường Mobile?

Mặc dù 2 siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6 plus đã ra mắt được gần nửa năm nhưng sức hấp dẫn của iPhone 5S cũng không vì thế mà hạ nhiệt.

Về giá, iPhone 5S có mức giá cạnh tranh hơn hẳn, đặc biệt là dòng iPhone 5S mới 99% hiện nay tại Nhật Cường Mobile có giá bán chỉ 8,490K. Ngoài ra, khi mua sản phẩm này tại Nhật Cường Mobile, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng bởi dịch vụ hậu mãi chu đáo với chế độ bảo hành điện thoại 6 tháng và 7 ngày đổi trả miễn phí.


Về kiểu dáng, iPhone 5S vẫn được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế đẹp nhất hiện nay. iPhone 5S sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, nhất là cấu hình của máy vẫn được xếp vào hàng những đối thủ nặng ký trong thị trường smartphone.


iPhone 5S điện thoại thông minh cao cấp sở hữu thiết kế sáng trọng, bắt mắt.

Về tính năng, nếu như bạn là một người ưa thích chụp ảnh, thích thiết kế sang trọng và bảo mật ân toàn thì iPhone 5S là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn hấp dẫn với tính năng bảo mật vân tay Touch ID, giúp bảo mật dữ liệu trên điện thoại của bạn tốt hơn, tránh bị mất cắp dữ liệu.

Ngoài công nghệ bảo mật mới, 5S còn sở hữu một máy ảnh ấn tượng, chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng cùng với rất nhiều tính năng mới, trong đó đáng kể nhất là chế độ chụp ảnh liên tiếp, được trang bị tính năng ổn định ảnh chụp tự động, kèm theo bộ đèn flash đôi giúp ảnh chụp có tông màu phù hợp nhất.


Với kiểu dáng sang trọng, tính năng vượt trội và không hề lỗi mốt theo thời gian, những chiếc iPhone 5S mới 99% có giá bán 8,490K tốt nhất thị trường tại Nhật Cường Mobile đang hấp dẫn một bộ phận không nhỏ giới trẻ và những người đam mê công nghệ.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét