Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Nhanh tay giành vé đi London xem Ngoại hạng Anh miễn phí

Tại giải Ngoại hạng Anh, trong nhiều năm qua, các cuộc đua tới ngôi vô địch luôn diễn ra quyết liệt, không khoan nhượng đem tới những màn rượt đuổi hồi hộp và thú vị đến tận vòng đấu cuối cùng cho khán giả truyền hình.


Mùa giải năm nay, fan Việt sẽ có cơ hội được sở hữu cặp vé khứ - hồi đi London và vé xem Ngoại hạng miễn phí để được sống trong không khí cuồng nhiệt trực tiếp từ sân cỏ với các trận cầu sinh tử của Chelsea, Man City hay Manu, Arsenal khi tham gia vào chương trình “Mua smartphone - đi London - xem Ngoại hạng” của Nhật Cường Mobile.

Cụ thể, khi khách hàng khi mua Smartphone (điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, macbook…) trên toàn hệ thống showroom Nhật Cường Mobile sẽ không chỉ nhận mức giá ưu đãi mà còn nhận ngay 1 thẻ cào. Với 15,016 giải thưởng hấp dẫn, hàng vạn khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu: Cặp vé Khứ - Hồi đi London – Xem ngoại hạng;  iPad Mini thông minh, sành điệu và Găng tay cảm ứng tiện dụng.



Đặc biệt, 6 khách hàng may mắn nhất sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc đại chiến sinh tử giữa các đội bóng sẽ giúp bạn tiếp tục cháy hết mình với những trận đấu rực lửa của Ngoại hạng Anh cuối mùa giải năm nay, đồng thời có dịp thưởng lãm vẻ đẹp của London đằm thắm với các công trình kiến trúc nổi tiếng như Điện Buckingham, Lâu đài Windsor, Cung điện Wesminter Abbey, Tháp London, Tháp Big Ben,…

Hiện chương trình “Mua smartphone - đi London - xem Ngoại hạng” đang bước vào hồi gay cấn trước thời điểm kết thúc chương trình là 18/02 tới đây. Sau khi mở thưởng và trao giải đợt 1,  chương trình vẫn còn những giải thưởng hấp dẫn được quay thưởng lần 2  với 03 giải nhất là Cặp vé Khứ - Hồi đi London – Xem ngoại hạng miễn phí; 05 giải nhì iPad Mini thông minh, sành điệu và hàng ngàn găng tay cảm ứng thông minh sẽ được trao thưởng cho những khách hàng may mắn.



Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:
Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét