Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Trúng vé đi London xem Ngoại hạng Anh miễn phí nhờ mua smartphone

         Ba vị khách hàng may mắn đầu tiên đã trở thành chủ nhân của chương trình “Mua Smartphone - Đi London - Xem Ngoại hạng” với giải nhất là cặp vé khứ- hồi đi London và vé xem Ngoại hạng Anh.


Sau 03 tuần diễn ra, chương trình “Mua Smartphone - Đi London - Xem Ngoại hạng” đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của khách hàng. Trao giải thưởng đợt 1 đã được tổ chức vào ngày 29/1/2015 tại Showroom Nhật Cường Mobile - Số 2 Chùa Bộc. Đây là lần trao giải thưởng đầu tiên dành cho khách hàng mua smartphone trên toàn hệ thống showroom Nhật Cường từ ngày 6/01/2015 đến nay.
Chương trình đã tìm ra được chủ nhân của 03 giải nhất và 5 giải nhì đầu tiên. Bất ngờ nhất là anh Lê Đức An đã may mắn trúng được cặp vé khứ - hồi đi London và vé xem Ngoại hạng Anh nhờ mua iPad Air 2. Chia sẻ về cảm nhận của mình, anh An vui mừng cho biết: “Từ hồi còn là sinh viên tôi đã rất hâm mộ giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là Asernal nên khi nhận được thẻ cào trúng thưởng, tôi vô cùng bất ngờ và vui sướng. Đó là lần đầu tiên tôi cảm nhận được rõ ràng nhất khi giấc mơ trở thành hiện thực thì sẽ như thế nào”.
Anh Lê Đức An – Khách hàng mua iPad Air Tại Nhật Cường
Mobile 12 Láng Hạ
Anh Lê Đức An – Khách hàng mua iPad Air Tại Nhật Cường Mobile 12 Láng Hạ
Được hỏi về cảm xúc của mình khi nhận được giải nhất này, Chị Trà cũng không giấu được sự hào hứng: Mình chưa được đến Anh bao giờ. Đây sẽ là cơ hội để mình được trải nghiệm nền văn hoá mới và những địa điểm mới. Cảm ơn Nhật Cường Mobile rất nhiều”
Chị Phạm Thu Trà –
Khách hàng mua iPhone 6 Plus tại Nhật Cường Mobile Số 2 Chùa Bộc
Chị Phạm Thu Trà – Khách hàng mua iPhone 6 Plus tại Nhật Cường Mobile Số 2 Chùa Bộc
Còn chị Ngọc thì chia sẻ: “Mình là chị em phụ nữ, không mấy ham mê bóng đá, lại vướng con nhỏ nên lúc đầu biết mình trúng thưởng giải nhất thì cũng nửa buồn nửa vui. Rất may là khi tới tham dự trao thưởng mới biết Nhật Cường Mobile sẽ đồng ý quy đổi giá trị giải thưởng ra tiền mặt. Mình thấy vui hơn bao giờ hết vì Tết này sẽ có một khoản tiền lớn để chi tiêu”
Chị Nguyễn Như Ngọc – Khách hàng mua iPhone 5 cũ tại Nhật Cường
Mobile 33 Lý Quốc Sư
Chị Nguyễn Như Ngọc – Khách hàng mua iPhone 5 cũ tại Nhật Cường Mobile 33 Lý Quốc Sư
Bên cạnh đó, buổi lễ trao thưởng cũng đã công bố chủ nhân của 05 giải nhì đầu tiên đã trúng thưởng iPad mini nhỏ gọn tiện dụng và danh sách hàng nghìn khách hàng đã đạt giải ba của chương trình là găng tay cảm ứng thông minh trong suốt 03 tuần vừa qua.
Ông Bùi Quang Long – Đại diên của Nhật Cường Mobile cho biết: “Mua Smartphone - Đi London - Xem Ngoại hạng” nằn trong chuỗi sự kiện khuyến mãi tri ân khách hàng nhân dịp chào đón tết Ất mùi 2015 cũng như đánh dấu bước ngoặt phát triển tới showroom thứ 10 của Nhật Cường Mobile. Ngoài sự kiện dành cho người hâm mộ bóng đá nói chung và Ngoại hạng Anh nói riêng này, chúng tôi còn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác để không ngừng mang tới những giá trị gia tăng ý nghĩa và thiết thực cho khách hàng như: bán 1000 Điện thoại, Máy tính bảng & Đồ chơi công nghệ giá 100.000đ hay dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tham quan và mua sắm tại showroom Nhật Cường Mobile số 2 Chùa Bộc, HN.
Bằng việc tạo cơ hội cho người hâm mộ giải bóng đá sôi động nhất hành tinh Premier League hiện thực hóa giấc mơ sang London để theo dõi và trải nghiệm trực tiếp những trận cầu đỉnh cao từ sân cỏ Ngoại hạng, Nhật Cường Mobile đã thực sự góp phần tạo nên một mùa lễ hội mua sắm cuối năm tưng bừng, hào hứng và sôi động.
15016 Giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng mua Smartphone tại
Nhật Cường Mobile đến ngày 18/02/2015
15016 Giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng mua Smartphone tại Nhật Cường Mobile đến ngày 18/02/2015
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:
Website: http://nhatcuong.com/
Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuong.com.vn
Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét