Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Thêm một địa chỉ mua sắm điện thoại, máy tính bảng uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh thành công của chương trình “Mua smartphon - Đi London - Xem Ngoại hạng” hay “1,000 điện thoại máy tính bảng, đồ chơi công nghệ giá 100 nghìn đồng”, tháng 1/2015 vừa qua, Nhật Cường Mobile tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động để cho ra mắt showroom thứ 10 tại địa chỉ số 2 Chùa Bộc, Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng.

Ra mắt showroom thứ 10 này, Nhật Cường Mobile hy vọng khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và có thể dễ dàng hơn trọng việc chọn mua cũng như sở hữu các sản phẩm công nghệ mà mình yêu thích. Với chương trình ưu đãi “Khuyến mãi tưng bừng - chào mừng khai trương”, showroom số 2 Chùa Bộc hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều khách hàng tới tham quan, mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích độc đáo có một không hai tại đây.
  


Một số chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng tham quan, mua sắm tại showroom Nhật Cường Mobile số 2 Chùa Bộc:

- Giảm 200.000 đồng cho khách hàng mua máy cũ: Từ ngày 29/1 - 12/2, chỉ cần mang coupon giảm giá đến showroom số 2 Chùa Bộc, khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng đối với tất cả các dòng máy cũ.

- Tặng ngay cặp vé xem phim khi mua iPhone mới: Khách hàng mua iPhone mới tại số 2 Chùa Bộc sẽ được tặng một cặp vé xem phim tự chọn tại rạp chiếu phim quốc gia.




- Dán màn hình miễn phí & cài đặt phầm mềm miễn phí: Cũng trong dịp này, Nhật Cường Mobile sẽ dán màn hình miễn phí cho khách hàng mua máy & cài đặt phần mềm miễn phí cho khách hàng tham quan.

Ngoài các chương trình khuyến mại áp dụng trong dịp khai trương đặc biệt này, Nhật Cường Mobile tự hào là đơn vị uy tín, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.


Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét