Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Thỏa sức lướt web,nghe nhạc, chơi game với pin tích điện Akira


Ngày nay, điện thoại di động không chỉ đơn thuần dùng để nghe, gọihay nhắn tin mà còn là thiết bị hữu hiệu giúp bạn giải trí như:xem phim, nghe nhạc, lướt webhoặc chơi game. Tuy nhiên, khi gặp phải các tình huống như đi công tác xa hay bị cúp điện, bạn sẽ làm gì khi điện thoại của mình bịhết pin giữa chừng? Giải pháp hữu hiệu dành cho bạn chính là pin tích điện đa năngAkira đến từ Nhật Bản.

Thiết kế thời trang, tiện dụng

Nhật Bản, quốc gia đứng hàng đầu  thế giới về công nghệ và khoa học đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.Pin tích điện Akiralà một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến đó,được thiết kế đa tương thích với mọi thiết bị số trên thị trưởng hiện nay như Smart phone,máy tính bảng hay máy chơi game ..




Pin tích điện Akira công xuất 4350mAh đủ 2 lần sạc cho smartphone và 0.5 lần cho Tablet.

Với kích thước tương đồng như chiếc iPhone 4, pin tích điện Akira là thiết bị tiện ích và thời trang để bạn mang theo bất cứ đâu.Bạn có thể thỏa sức lướt Web, nghe nhạc, xem phim hay chơi game mà không lo thiết bị hết pin. Chỉ cần kết nối với Akira, thiết bị của bạn sẽ được sạc nhanh hơn so với việc sạc thông thường và tiết kiệm tới 30% thời gian .

Dung lượng phù hợp với đa phần nhu cầu của người dùng

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩnchống cháy nổ,an toàn cho người sử dụng,pin tích điện Akira có 2 loại, với dung lượnglần lượt là Akira 4.350mAh và Akira 10.000mAh.Theo đó, Akira 4.350mAh có thể sạc được 2 lần cho một smartphone thông thường,0.5lần cho tablet. Riêng đối với Akira 10.000mAh thì có thể sạc cho smartphone 5 lần và Tablet 1 lần .Vì vậy, bạn có thể mang theo Pin tích điện Akira để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi khi cần mà không lo bất cứ trở ngại nào.


  
Pin tích điện Akia công xuất 10.000mAh đủ 5 lần sạc cho smartphone và 1 lần cho Tablet


Giá bán tốt nhất, bảo hành 1 năm, 1 đổi 1

Được thiết kế với 2 màu chủ đạo Đen và Bạc, Pin tích điện Akira giúp người dùng dễ dàng kết hợp với hầu hết các thiết bị di động, máy tính bảng, vừa tiện ích vừa thời trang.Cùng với đó là mức giá tốt nhất thị trường hiện nay tương ứng 350.000đ cho pin Akira 4.350mAh và 690.000đ cho pin Akira 10.000mAh.Ngoài ra, khi sở hữu sản phẩm này, người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 năm 1 đổi 1 sang sản phẩm mới.

Hiện pin tíchđiện Akira đang được bán trên toàn hệ thống showroom NhậtCường Mobile - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm điện thoại, phụ kiện chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
– 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
- 249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét