Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Pin sạc dự phòng Akira, trợ thủ đắc lực cho Smartphone

Với thiết kế thời trang, nhỏ gọn, pin sạc dự phòng Akira đang là phụ kiện đắc lực dành cho những thiết bị công nghệ như smartphone, máy tính bảng…Với hiệu suất sử dụng cao, thời gian sạc nhanh chóng, chống cháy nổ, pin dự phòng Akira đã đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Thói quen sử dụng smartphone, máy tính bảng hàng giờ đồng hồ với các ứng dụng nặng sẽ khiến thiết bị của bạn ngốn một lượng pin lớn khiến dung lượng pin bị sụt giảm nhanh chóng. Để giúp người dùng không phải bận tâm về thời lượng pin của thiết bị, hãng công nghệ hàng đầu Nhật Bản đã cho ra đời một sản phẩm mới mang tên pin tích điệnAkira hay còn gọi là pin sạc dự phòng thông minh. Với sản phẩm này,  thiết bị smartphone hoặc máy tính bảng của bạn  sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực, một người bạn đồng hành thân thiết trên mọi nẻo đường và ở mọi thời điểm.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, theo tiêu chuẩn hiện đại, chống cháy nổ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, pin sạc dự phòng Akira đã trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mỗi chiếc smartphone, tablet.


Akira với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng mang theo bất cứ đâu

Pin sạc dựphòng Akira khác hoàn toàn với những loại pin sạc dự phòng đang bán trên thị trường, người dùng có thể sạc 2 sản phẩm cùng lúc mà không gây ảnh hướng đến thiết bị sạc hay sản phẩm sạc và được thiết kế tương thích với hầu hết smartphone và Tablet.  Đặc biệt, Pin sạc dự phòng Akira được chia thành 2 loại với hiệu suất khác nhau, đang được bán trên toàn hệ thống showroom của Nhật Cường MoBile với mức giá ưu đãi, cùng chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 hấp dẫn.

1.Pin sạc dự phòng Akira 4.350mAh

Sản phẩm này có kích thước 115.5 x 59.9 x5 mm nhỏ gọn, trọng lượng 113g, công suất polymer. Dòng pin này có thể sạc đủ 2 lần cho smartphone thông thường và 0,5 lần cho máy tính bảng.  Nhật Cường Mobile đang bán  với mức giá ưu đãi 350,000đ.

2.Pin sạc dự phòng Akira 10.000mAh

Với k ích thước 113.5 x 74 x23 mm, trọng lượng 248g, công suất Lion, Akira 10.000mAh phù hợp với doanh nhân những người phải thường xuyên di chuyển. Dòng pin tích điện này có thể sạc 5 lần cho smartphone thông thường và 1 lần cho máy tính bảng, có mức giá bán 690,000đ
 
Akira được bán tại Nhật Cường MoBile với mức giá hấp dẫn

Ngoài ra, pin sạc dự phòng Akira còn có hệ thống đèn Led hiển thị bảo vệ quá nhiệt, quá dòng, an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm tiện dụng mang theo bên mình giống như 1 phụ kiện thời trang hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline:  19001234):
- 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
– 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- 17 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
- 249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét