Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Kiểu khuyến mãi “độc và lạ” khi mua iPhone 6/6Plus

Không chỉ mua iPhone 6 và 6 Plus  với mức giá hấp dẫn tại Nhật Cường Mobile, khách hàng còn được tặng 16 ly bia tươi để khao “rửa máy”, đồng thời được ưu đãi phủ Nano và khắc Laze nghệ thuật miễn phí.

Mua iPhone 6 tặng 16 ly bia tươi

Thay vì tặng miếng dán màn hình, pin dự phòng hay voucher, Tại Nhật Cường Mobile -dienthoaididong.com, từ 31/08- 25/10/ 2015,  khách hàng mua iPhone 6/ 6 Plus sẽ được tặng 16 ly bia tươi miễn phí tại câu lạc bộ Vuvuzela để khao “rửa máy” với  bạn bè và những người thân của mình.

Mua iPhone 6/6 Plus được khuyến mãi 16 lybia tươi để “rửa máy”

Bên cạnh hình thức khuyến mại “mua iPhone 6, bao rửa máy bằng bia tươi” độc đáo, hệ thống nàycòn có thể bảo vệ chiếc điện thoại của mình lên tới 36 tháng với gói bảo hành Care+ hoặc  Care+ Daimond, tiết kiệm 100% chi phí phụ tùng và công sửa chữa, bảo hành ngay cả khi rơi ,vỡ, ngấm nước.Đặc biệt, trong trường hợp lỗi nặng không thể sửa chữa được, khách hàng  sẽ được đổi lại một sản phẩm mới 100% cùng model ngay trong 24h.

Ngoài ra, Nhật Cường Mobile hỗ trợ cho khách hàng mua trả góp với lãi suất chỉ 1,49 %, với thủ tục đơn giản, nhanh gọn là  khách hàng có thể sở hữu một chiếc iPhone 6/ 6 Plus sành điệu

Mua iPhone 6/ 6 Plus được phủ Nano, khắc Laze miễn phí

Sở hữu một chiếc smartphone cao cấp đồng nghĩa với việc bạn luôn phải bảo vệ thiết bị tránh khỏi những rủi ro trong quá trình sử dụng như rơi, vỡ, ngấm nước… Thay vì việc bảo vệ “dế yêu” bằng cách thức sử dụng miếng dán cường lực, ốp lưng thông thường như trước thì giờ đây bằng công nghệ phủ Nano hiện đại, chỉ sau 30 phút, bạn hoàn toàn bảo vệ thiết bị tránh khỏi những rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Mua iPhone 6/ 6 Plus được phủ Nano, khắc Laze miễn phí tại Nhật Cường Mobile.


Với dịch  vụ phủ Nano thiết bị di động sẽ được bảo vệ tối ưu từ 4-6 tháng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được Nhật Cường Mobile khắc Laze nghệ thuật miễn phí để tạo cá tính riêng cho cặp đôi iPhone 6 và 6 Plus.

Nhật Cường Mobile cam kết các sản phẩm Apple bán ra đều là sản phẩm chính hãng và được bảo hành một đổi một trong vòng một năm. Tại đây,khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ tra cứu thông tin, cũng như nguồn gốc sản phẩm và thời hạn bảo hành trên Website  chính thức của Apple. Ngoài ra, hệ thống này còn đưa ra một số chế độ hỗ trợ khác cho khách hàng như được đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày; sẵn sàng mua lại sản phẩm nếu khách hàng muốn bán; cam kết đổi máy cho khách bảo hành trong thời gian không quá 24 giờ.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:



Hoặc liên hệ hệ thống Showroom của Nhật Cường Mobile (Hotline: 19001234):

-  33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm

-  12 Láng Hạ, Ba Đình

-  10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

-  214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

-  57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

-  33 Xuân Thủy, Cầu Giấy

-  267 Quang Trung, Hà Đông

-  134 Thái Hà, Đống Đa

-  02 Chùa Bộc, Đống Đa

-  17 Xuân Mai, Chương Mỹ

-  249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm

-  135 Trần Phú, Hà Đông

-  02 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét