Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Cơ hội sở hữu điện thoại với giá“0”đồng tại Nhật Cường Mobile


Chào đón tháng 6 với chương trình ưu đãi mừng sinh nhật 15 năm Nhật Cường Mobile, đồng thời ra mắt website mới http://www.dienthoaididong.com/, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu điện thoại, iPad với giá “0” đồng.

Từ 05/06 đến hết ngày 30/06, khách hàng khi mua điện thoại bất kỳ trên toàn hệ thống showroom Nhật Cường Mobile sẽ được tặng ngay 01 thẻ cào may mắn và có cơ hội được hoàn tiền lên đến 15triệu đồng. Ngoài ra, với hơn 10,000 thẻ cào trúng thưởng 100%, khách hàng không chỉ được trừ tiền mặt khi mua điện thoại mà còn có thể nhận được phiếu mua phụ kiện giá trị của Nhật Cường Mobile nhân tháng sinh nhật bước sang tuổi thứ 15 này.



Cơ hội mua điện thoại với giá“0” đồngchỉ có tại Nhật Cường Mobile

Cũng trong tháng 6 này, Nhật CườngMobile đang áp dụng hình thức mua hàng trả góp đối với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng. Đặc biệt, để tạo cơ hội cho khác hàng có thể dễ dàngsở hữu những sản phẩm smartphone, máy tính bảng cao cấp, Nhật Cường Mobile áp dụng hình thức mua hàng trả góp với lãi suất 0%, giúp khách hàng tiết kiệm được 15 -20% so với trả thẳng.



Dịch vụ mua hàng trả góp lãi suất 0% tại Nhật Cường Mobile, duyệt hồ sơ trong 10 phút

Bên cạnh đó, khách hàng mua iPad 3G sẽ được tặng ngay gói khuyến mãi 3G 1 năm cùng thẻ cào có giá trị lên tới 15 triệu đồng, đồng thời, mua iPhone cũ với giá rẻ nhất thị trường, bảo hành 6 tháng và thời gian đổi trả lên tới 31 ngày.



Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm như điện thoại, máy tính bảng, Nhật Cường Mobile là địa chỉ quen thuộc của hàng triệu khách hàng về các dòng sản phẩm điện thoại, smartphone, máy tính bảng, đặc biệt là các dòng iPhone, iPad và Macbook. Đến nay tại Hà Nội, Nhật Cường Mobile đã phát triển và mở rộng với 13 showroom giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt trong tháng 6 này, bên cạnh các hoạt động kỷ niệm sinh nhật 15 năm xây dựng và phát triển, Nhật Cường Mobile cũng chính thức cho ra mắt website mới Dienthoaididong.com




Hệ thống nhận diện mới cùng sự ra mắt tên miền website: dienthoaididong.com

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (Hotline: 19001234):

-         33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm
-         12 Láng Hạ, Ba Đình
-         10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân
-         214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
-         57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
-         33 Xuân Thủy, Cầu Giấy
-         267 Quang Trung, Hà Đông
-         134 Thái Hà, Đống Đa
-         02 Chùa Bộc, Đống Đa
-         17 Xuân Mai, Chương Mỹ
-         249 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liên
-         135 Trần Phú, Hà Đông
-         02 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét