Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Cơ hội sang London trải nghiệm miễn phí giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh


Ngoại hạng Anh - Sức hấp dẫn từ sân cỏ

Từng trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng sau hơn 2 thập kỷ ra đời, giải bóng đá Ngoại hạng Anh (hay thường gọi là Premier League) đã thu về thành công rực rỡ trên mọi khía cạnh, được nhiều người gọi với những cái tên mỹ miều như: “Giải bóng đá sôi động nhất hành tinh” hay “Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh”.



Đến nay, số khán giả bình quân vào xem các trận bóng Ngoại hạng Anh đã lên đến 35.363 người/trận, các SVĐ thường phải hoạt động gần hết công suất, với 92,2% số ghế được lấp đầy mỗi cuối tuần. Bên cạnh đó, sức hấp dẫnđến từ các trận bóng ở Premier League luôn diễn ra với tốc độ cao, nặng tính thể lực nhưng điểm cuốn hút người xem lại nằm ở yếu tố cạnh tranh quyết liệt, lối đá fair-play và nói không với tiêu cực. Nhiều trận đấu, kể cả chênh lệch về mặt thực lực vẫn rất khó đoán trước.  Người xem thấy được tính công tâm, sòng phẳng khi thi đấu cũng là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh cho Premier League.


Giải Ngoại hạng dần trở thành "miền đất hứa" thu hút tài năng bóng đá khắp châu Âu. Những Eric Cantona, Thierry Henry, Gianfranco Zola, Cristiano Ronaldo hay Didier Drogba,... đều đã tỏa sáng và thành danh từ Premier League. So với các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu như La Liga của Tây Ban Nha, Bundesliga của Đức hay Serie A của Ý hay của Ligue1 của Pháp, Bỉ, Hà Lan thì giải ngoại hạng Anh là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất và từ nhiều năm nay đã trở nên quá quen thuộc với người hâm một bóng đá trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cơ hội sang London xem Ngoại hạng Anh miễn phí
Đối với những ai yêu bóng đá, đặc biệt là giải Ngoại hang Anh, việc trực tiếp theo dõi và trải nghiệm không khí cuồng nhiệt tại sân cỏ thực sự là 1 niềm mơ ước. Giờ đây, điều đó đã trở nên không quá khó bởi tất cả các khách hàng mua bất kỳ Smartphone tại Nhật Cường Mobile từ ngày 6/1/2015 – 18/2/2015 sẽ có cơ hội trúng: 06 Cặp vé Khứ - Hồi đi London – Xem ngoại hạng.


Cụ thể hơn, với chương trình này, khách hàng khi mua Smartphone (điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, macbook…) sẽ không chỉ nhận mức giá ưu đãi mà còn nhận ngay 1 thẻ cào để có cơ hội tận mắt chứng kiến trận bóng cuồng nhiệt của giải ngoại hạng Anh cũng như có dịp để trải nghiệm nền văn hóa tại đất nước xinh đẹp này.
Ngoài ra, khách hàng mua Smartphone tại Nhật Cường Mobile từ ngày 6/1 – 18/2/2015 còn có thêm cơ hội may mắn sở hữu 10 chiếc iPad Mini tiện dụng và 15.000 thẻ cào trúng thưởng găng tay cảm ứng trị giá 88.000đ.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại:

Hoặc liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04.39385000 hoặc 19006688):

- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 267 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Nhật Cường – 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét